xs
xsm
sm
md
lg

“เป๊ป” เผยถอด “กอมปานี” เหตุนักเตะบอกเล่นไม่ไหว

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

กอมปานี เจ็บเล่นได้แค่ครึ่งเดียว
เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี เผยตัดสินใจเปลี่ยนตัว แวงซองต์ กอมปานี ปราการหลังตัวเก๋าออกมานั่งข้างสนามตั้งแต่ครึ่งหลัง เป็นเพราะนักเตะบอกว่าไม่สามารถลงเล่นต่อได้แล้ว ก่อนจบเกมแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-1 อีเอฟแอล คัพ รอบสี่

กัปตัน กอมปานี คืนสนามลงเป็นตัวจริงตั้งแต่เกมลีกสัปดาห์ที่แล้ว ก่อนได้รับโอกาสลงต่อในเกม ดาร์บี แมตช์ ลีก คัพ ทว่า เล่นได้แค่ครึ่งเดียวก็ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกเพราะมีอาการบาดเจ็บ ก่อนนำไปสู่ความพ่ายแพ้ของทีม “เรือใบสีฟ้า” และเพิ่มสถิติไม่ชนะใครเป็นเกมที่ 6 ติดต่อกันทุกรายการ

หลังเกม กวาร์ดิโอลา นายใหญ่ชาวสแปนิช เปิดเผยว่า “เขา (กอมปานี) เป็นคนบอกเองว่าเล่นต่อไปไม่ไหวแล้ว” ก่อนที่ อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ จะเป็นคนลงไปทำหน้าที่แทน แต่ก็ไม่อาจช่วยหยุดยั้งเกมบุกของ “ผีแดง” ได้

แม้จะไม่ชนะใครมา 6 เกมติดทุกรายการ แต่อดีตกุนซือ บาร์เซโลนา กล่าวไม่ได้รู้สึกเสียใจมากนัก มองว่านักเตะทุกคนเล่นดีแล้ว แถมยังเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่นในเกมนี้ถึง 9 คนจากชุดตัวหลักที่เคยส่งลงประจำ

“ผมภูมิใจกับผลงานของทีมเรา นักเตะดาวรุ่งทุกคนและคนอื่นๆ สำหรับสิ่งที่แสดงออกมาในวันนี้ ยินดีกับ ยูไนเต็ด ที่ได้ไปต่อ วันนี้เรามีโอกาส 2-3 ครั้ง แต่มันก็ผ่านไปแล้ว เราอยากเป็นผู้ชนะก็จริง แต่นี่คือการแข่งขัน ฤดูกาลหน้าเราจะพยายามอีกครั้ง” กวาร์ดิโอลา กล่าว
เป๊ป ยินดีกับคู่แข่ง

กำลังโหลดความคิดเห็น