xs
xsm
sm
md
lg

นักข่าวหงาย!! “เป๊ป” ตอบ “What the f***.” เมื่อถูกถามถึง 4 แชมป์

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เป๊ป ทำเอานักข่าวอึ้ง
เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ถึงกับหลุดคำหยาบ “What the f***.” เมื่อถูกนักข่าวถามถึงโอกาสการคว้า 4 แชมป์ในฤดูกาลนี้

แมนฯซิตี เพิ่งเปิดบ้านถล่ม บอร์นมัธ 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา ทำให้ออกสตาร์ทชนะรวด 5 นัดในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ รวมทุกรายการชนะ 8 นัดรวด และยิงได้ 3 ประตู หรือมากกว่าเป็นนัดที่ 5

ซึ่งวันพุธที่ 21 กันยายนนี้ แมนฯซิตี มีโปรแกรมไปเยือน สวอนซี ซิตี ทำศึก ลีก คัพ รอบ 3 นักข่าวจึงได้ยิงคำถามยอดฮิตใส่ เป๊ป ถึงเป้าหมายการคว้า 4 แชมป์ในปีนี้ อดีตนายใหญ่ บาร์เซโลนา กับ บาเยิร์น มิวนิก ถึงกับตอบว่า “What the f***.” พร้อมเกาศีรษะและถอนหายใจนิ่งไปพักใหญ่

จากนั้น เป๊ป เผยว่า “แมนฯซิตี เข้ารอบเซมิ-ไฟนอล ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก มาแล้วหนหนึ่ง ดังนั้น ทุกคนย่อมเชื่อว่าจะก้าวไปคว้าแชมป์ รวมถึงมองว่ามีโค้ชที่ดีแบบผม ทว่าผมไม่คิดเช่นนั้นนะ”

“ความพอใจของผมไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่าเรากวาดแชมป์ทั้งหมด แต่เป้าหมายก็คือวันนี้เล่นให้ดี จากนั้นก็ดื่มไวน์ฉลองนิดหน่อย แล้วก็เตรียมพร้อมสำหรับเกมถัดไป คือ คว้าชัยในศึก ลีก คัพ ถ้าเป็นผมก็จะถามทุกคนว่าสนุกกับเกมวันนี้หรือไม่ แค่นั้นเป็นพอ ส่วนแชมป์หรือไม่จากนั้นค่อยมาดูกัน” นายใหญ่ชาวสเปนทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น