xs
xsm
sm
md
lg

“แคลทเทนเบิร์ก” คล้องนกหวีดเป่าดาร์บี “ผี-เรือ”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

แคลทเทนเบิร์ก ได้เป่าดาร์บี แมนเชสเตอร์
มาร์ค แคลทเทนเบิร์ก ผู้ตัดสินชื่อดังชาวอังกฤษ เตรียมทำหน้าที่เป็นตุลาการลูกหนัง พรีเมียร์ ลีก คู่บิ๊กแมตช์ วันเสาร์ที่ 10 กันยายน นี้ หลังถูกแต่งตั้งให้เป็นผู้พิพากษาศึก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี แมตช์ ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี

สองทีมยักษ์แห่งเมืองแมนเชสเตอร์ เปิดฤดูกาลใหม่ด้วยผลงานยอดเยี่ยม 100 เปอร์เซ็นต์ หลังทีมของ โชเซ มูรินโญ และ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ต่างกำชัย 3 เกมแรกของฤดูกาลมาได้ทั้งคู่ และแน่นอนว่าสุดสัปดาห์นี้จะต้องมีทีมใดทีมหนึ่งเพลี่ยงพล้ำ หรือมีผลเสมอเกิดขึ้น

สำหรับผู้ตัดสินที่จะรับหน้าที่ลุยเกมใหญ่ เอฟเอ เลือกแล้ว คือ แคลทเทนเบิร์ก เชิ้ตดำที่คอลูกหนังรู้จักหน้าค่าตาเป็นอย่างดี ที่ผ่านมา สร้างผลงานสำคัญไว้มากมายจนได้รับเลือกให้เป่าเกมใหญ่เช่น เอฟเอ คัพ, ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก และ ยูโร 2016 รอบชิงชนะเลิศทั้งหมด

ฤดูกาลที่ผ่านมา เชิ้ตดำชาวเมือง นิวคาสเซิล เคยรับหน้าที่เป่าให้ “ผีแดง” มาแล้วทั้งหมด 5 เกม โดยสถิติชนะ 3 เสมอ 2 ส่วนฝั่งของ “เรือใบสีฟ้า” เคยเป่ามา 3 เกม ปรากฏว่าสถิติคือชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 1

ส่วนเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี เป่ามาแล้ว 4 ครั้ง เป็น ซิตี ชนะ 2 แพ้ 1 นัดล่าสุดที่เจ้าตัวเคยทำหน้าที่ คือ ฤดูกาล 2014-15 เดือนเมษายน แมนฯยู ชนะไป 4-2 พร้อมกับแจกใบเหลืองให้ฝั่งแข้ง ซิตี เอาไปเป็นที่ระลึก 3 ใบ
สถิติ เรือ ชนะมากกว่าตอนเป่าให้

กำลังโหลดความคิดเห็น