xs
xsm
sm
md
lg

“กุน” ตีศอกคู่แข่งส่อวืดซัดผี “เป๊ป” แย้มมีแผนสำรอง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

กุน ชักศอกกลางอากาศ
เซร์คิโอ อกูเอโร กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี มีสิทธิ์ถูกสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ลงดาบห้ามรับใช้ต้นสังกัด 3 นัด หลังไปตีศอกใส่นักเตะของ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด เกมที่ชนะ 3-1 ด้าน เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีม ยันมีแผนสำรองหากนักเตะจะพลาดลงสนามนัดสำคัญเจอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันที่ 10 กันยายน นี้

เกมที่ เอติฮัด สเตเดียม “เรือใบสีฟ้า” กำชัยชนะเกมลีกนัดที่ 3 ติดเหนือ “ขุนค้อน” ก่อนขึ้นแท่นจ่าฝูงมี 9 แต้ม ทว่า มีปัญหาตามมาเมื่อ อกูเอโร ถูกจับภาพได้ว่าไปตีศอกใส่ วินสตัน รีด นักเตะทีมเยือน แม้ อังเดร มาริเนอร์ ผู้ตัดสินจะไม่ได้แจกใบเหลือง แต่ก็จะมีการนำเรื่องดังกล่าวไปสอบสวน และรอผลตัดสินจากทาง เอฟเอ

แน่นอนว่า โทษแบนเบื้องต้นของ “กุน” คือ ห้ามรับใช้ต้นสังกัด 3 นัด ซึ่งหมายความว่าหากผิดจริงจะชวดทริปบุกเยือน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ทำศึก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี กับทีมของ โชเซ มูรินโญ หลังกลับจากพักเบรกทีมชาติ ซึ่ง กวาร์ดิโอลา นายใหญ่ ซิตี เผยว่ามองไม่เห็นจังหวะดังกล่าว แต่หากผิดจริงก็ยอมรับและต้องหาแผนสำรอง

“ผมเพิ่งเข้ามาทำงานที่อังกฤษ และไม่รู้ว่าต้องทำอย่างไร ผมไม่เห็นจังหวะนั้นเลยไม่อาจให้ความเห็นได้ แต่หวังว่ามันจะไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ถ้ามีจริง ๆ เราก็ยอมรับและต้องปรับแผนกัน ถ้าเราเสียเขาไป เราก็ยังต้องเล่น 11 คนอยู่ดี” กุนซือชาวสแปนิช กล่าว

ด้านคู่กรณีอย่าง รีด ปฏิเสธให้สัมภาษณ์ถึงการปะทะจังหวะดังกล่าว แต่ มาร์ค โนเบิล กองกลางเพื่อนร่วมทีมก็ออกมาพูดแทนว่า “ผมรู้ว่าเขาคงพูดอะไรไม่ได้ เพราะเขาบอกว่ารู้สึกเหมือนมีอะไรบางอย่างกระแทกเข้าไปที่คอ”
เป๊ป ไม่เห็นแต่มีแผนสำรอง

กำลังโหลดความคิดเห็น