xs
xsm
sm
md
lg

“เป๊ป” แย้ม “กุน” จ่อยืดสัญญาเรือถึง 2020

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เซร์คิโอ อกูเอโร
เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกมาเผย เซร์คิโอ อกูเอโร ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ เตรียมยืดสัญญาฉบับปัจจุบัน ซึ่งจะทำให้ เจ้าตัว ปักหลักถิ่น เอติฮัด สเตเดียม จนถึงปี 2020

อกูเอโร วัย 28 ปี เปรยถึงอนาคต อาจกลับไปค้าแข้งกับ อินดีเพนเดนเต สโมสรในลีกบ้านเกิด เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล 2019 อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวระบุว่า อดีตนักเตะ แอตเลติโก มาดริด ตอบตกลงแบบปากเปล่า จะรับใช้ “เรือใบสีฟ้า” อีก 1 ปี ตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา

ขณะที่ บิ๊กบอสชาวสเปน คาดหวังว่า ข้อตกลงจะถูกประกาศอย่างเป็นทางการเร็ว ๆ นี้ “ผมไม่รู้ว่า ผมเป็นคนที่เหมาะสมหรือเปล่าที่จะพูดถึงเรื่องนี้ แต่ผมคิดว่าเขาจะต่อสัญญาแน่นอน แค่มันยังไม่เป็นทางการ ผมคิดว่า เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม มีหลายคนที่คนต้องการให้อยู่ และมีความอดทนที่จะเล่นให้สโมสรแห่งนี้ หากเขาอยู่ต่อ ผมคงจะยินดีมาก ๆ”

หัวหอกดีกรีทีมชาติอาร์เจนตินา ออกสตาร์ทฤดูกาล 2016-17 อย่างสวยหรู ทะลวงตาข่าย 9 ประตู จาก 5 เกม รวม 2 แฮตทริกเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ และแบ่งกลุ่ม

“เอล กุน” ลงเล่นให้ ซิตี ทั้งหมด 213 เกม ยิง 145 ประตู นับตั้งแต่ย้ายจาก แอต.มาดริด ค่าตัว 38 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.9 พันล้านบาท) เมื่อปี 2011 ต้องการอีก 34 ประตู เพื่อขึ้นดาวซัลโวสูงสุดของสโมสร แซงหน้า เอริค บรูค ที่ทำไว้ 178 ประตู ที่ทำไว้ปี 1928 - 1939

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น