xs
xsm
sm
md
lg

“เป๊ป” ร้องแฟน ๆ หยุดโห่ตอนเพลงเปิด ชปล.

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เป๊ป ประเดิม 3 แต้ม
เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี เรียกร้องให้แฟนบอลของทีม หยุดส่งเสียงโห่ร้องระหว่างที่เพลงธีม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก กำลังบรรเลงอยู่ บอกขอให้ลืมเรื่องความขัดแย้งในอดีต และช่วยกันส่งเสียงเชียร์นักเตะทุกคนที่ลงสนามทำหน้าที่ดีกว่า

เกมที่ เอติฮัด สเตเดียม วันที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา “เรือใบสีฟ้า” โชว์ฟอร์มโหดยำ โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค 4-0 โดยทีเด็ดอยู่ที่ เซร์คิโอ อกูเอโร ลงประจำการยิงแฮตทริกส่งให้ยอดทีมแห่ง แมนเชสเตอร์ ยังคงไร้พ่ายต่อเนื่องตั้งแต่ พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลใหม่เปิดฉาก

ทว่า หลังเกม กุนซือชาวสแปนิช กล่าวไม่ชอบใจนักที่แฟนบอลในบ้าน ส่งเสียงโห่ระหว่างเพลง แชมเปียนส์ ลีก บรรเลงก่อนฟาดแข้ง อันเนื่องจากความไม่พอใจที่ถูก ยูฟา ปรับเงินข้อหาทำผิดกฎ ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา จนอยากให้ทุกคนใจเย็นลงกว่านี้

กวาร์ดิโอลา พูดถึงเรื่องนี้ว่า “ผมไม่ได้อยู่ที่นี่ตอนที่มีเรื่องกัน ดังนั้น ผมจึงอยากให้พวกเขาลืมเรื่องที่เกิดขึ้นในอดีต เราเล่นกันดีขึ้นแทบทุกนาที อยากให้ทุกคนสนุกและพูดว่า ฉันมานั่งดูเกม 90 นาทีและรู้สึกสนุกมาก ส่วนวันนี้แม้จะมากันไม่เต็มสนามแต่เราก็เล่นได้ดี และอยากให้ทุกคนกลับมาอีก”

ด้าน อกูเอโร ที่เวลานี้กดไปแล้ว 9 ประตูจากการลงสนาม 5 นัดรวมทุกรายการ แถมเกมนี้ยังกดแฮตทริกได้ก็ทำให้นายใหญ่ชาวสเปน พอใจมาก “ผมคิดว่า เซร์คิโอ เป็นนักเตะที่ดี เขาเล่นดีอยู่แล้วตอนอยู่กับ มานูเอล เปเยกรินี และทีมชาติ สิ่งที่ผมต้องการจากเขาก็คือความสามารถในกรอบประตูอันเป็นธรรมชาติ ผมคงสอนอะไรเขาไม่ได้ แต่เขาก็รู้ดีว่าต้องทำอย่างไร”


กำลังโหลดความคิดเห็น