xs
xsm
sm
md
lg

“เปเย” เซ็งผลงานเรือใบโดนสาลิกาตีเจ๊า

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เปเยกรินี เซ็งเรือทำแต้มหลุด
มานูเอล เปเยกรินี ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี เผยไม่ประทับใจผลงานการเล่นของลูกทีมเลยแม้แต่น้อย หลังจบเกมล่าสุดบุกไปได้แค่เสมอ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 1-1 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันที่ 19 เมษายน แถมชี้เล่นกันแบบนี้แม้แต่ 1 แต้มก็ไม่สมควรได้

เกมที่ เซนต์ เจมส์ พาร์ค เซร์คิโอ อกูเอโร โหม่งพังประตูให้ “เรือใบสีฟ้า” ขึ้นนำก่อน และเป็นประตูที่ 100 ในลีกของเจ้าตัวด้วยทั้งที่เป็นลูกล้ำหน้า แต่แล้วก็มาพลาดโดน เวอร์นอน อานิตา ยิงตีเสมอ และช่วงเวลาที่เหลือก็ไม่อาจทำประตูได้อีก จบเกมแบ่งกันไปฝั่งละแต้ม

ผลที่เกิดขึ้นทำให้ ซิตี ที่กำลังรักษาพื้นที่อันดับ 3 ไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เริ่มหวั่นใจเพราะตอนนี้นำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพียง 5 แต้มเท่านั้นในช่วง 4 เกมสุดท้าย และ เปเยกรินี ก็บอกหลังเกมว่า ดูจากฟอร์มแล้วก็สมควรที่ นิวคาสเซิล จะมาแบ่งแต้มไป

“มันไม่ใช่ผลการแข่งขันที่ดีเลย เรามีโอกาสในช่วงครึ่งหลังที่จะทำประตูที่สอง แต่กลับเล่นกันได้ไม่ดี บอกเลยว่าสมควรแล้วที่ไม่เป็นผู้ชนะ มันยากเสมอเมื่อคุณต้องเลบ่นกับทีมที่สู้ตายถวายหัวเพื่ออยู่รอด วันนี้เราสร้างโอกาสได้ค่อนข้างน้อย นั่นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมไม่ชนะ” เปเยกรินี ระบุ

“สำหรับผม การต่อสู้เพื่อท็อป 4 ทุกซีซันมันค่อนข้างสูสีกันมาก แล้วมารอดูกันว่าทีมอื่นจะเป็นอย่างไรบ้าง ตอนนี้เรามีอีก 12 แต้มให้ได้กอบโกย และขึ้นอยู่ว่าเราจะทำอย่างไรในการไปเล่น แชมเปียนส์ ลีก ปีหน้า” กุนซือชาวชิเลียน กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น