xs
xsm
sm
md
lg

“เป๊ป” เชื่อมือ “กุน” สังหารจุดโทษ หากยังมั่นใจ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เซร์คิโอ อกูเอโร
เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี ยืนยันไม่ถอด เซร์คิโอ อกูเอโร หัวหอกตัวเก่ง ตราบใดที่ลูกทีมยังมีความมั่นใจ รับหน้าที่สังหารจุดโทษ หลังถล่ม สเตอัว บูคาเรสต์ ยับเยิน 5-0 ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ที่สนาม เนชันแนล อารีนา คืนวันอังคารที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ดาวยิงดีกรีทีมชาติอาร์เจนตินา สังหาร 2 จุดโทษติดเซฟ และข้ามคาน ตามลำดับช่วงต้นครึ่งแรก เท่ากับว่าการพลาด 4 จาก 5 ครั้งล่าสุด นับเฉพาะ แชมเปียนส์ ลีก ทว่ายังแก้ตัว ซัดแฮตทริกพา “เรือใบสีฟ้า” ทาบสถิติชนะสกอร์ห่างสุด ระดับฟุตบอลสโมสรยุโรป

อดีตเทรนเนอร์ บาร์เซโลนา และ บาเยิร์น มิวนิก กล่าว “ผมเองก็มั่นใจ หากเขารู้สึกแบบเดียวกัน ผมยิงจุดโทษไม่เป็น โชคดีสำหรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี มันขึ้นอยู่กับตัวนักเตะ ถ้าเขามั่นใจ สำหรับผมก็ไม่มีปัญหา”

“มันไม่สำคัญว่าคุณจะพลาดสักกี่ครั้ง มันอยู่ที่คุณจะลุกขึ้นแล้วพยายามต่อไปอีกกี่ครั้ง มันอยู่ที่เขาเอง และเพื่อน ๆ นั่นไม่ใช่เรื่องของผมเลย ความจริงเขาพลาดจุดโทษ มันเป็นส่วนหนึ่งของเกม แต่มันสำคัญว่า เซร์คิโอ ยังมีสมาธิ และไม่ท้อถอย เขามุ่งมั่นกับการเล่นของเขา รวมถึงหลังจากที่เขายิง 3 ประตูแล้ว”

ทั้งนี้ บิ๊กบอสวัย 45 ปี ยังพอใจฝีเท้า ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกความเร็วจัด ที่ทำไป 2 แอสซิสต์ และโชว์ฟอร์มโดดเด่นตลอดเกม “ตอนนี้ ราฮีม กำลังเล่นดีมาก แต่เขายังหนุ่มแน่น และต้องเรียนรู้อีกเยอะ เขามีความเร็ว และขยัน เล่นได้หลากหลายตำแหน่ง ทั้งริมเส้นหรือตรงกลาง เขาเป็นนักเตะที่น่าทึ่ง นั่นคือ สาเหตุที่ แมนฯ ซิตี ฉลาดมากที่ซื้อเขามาฤดูกาลที่แล้ว”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น