xs
xsm
sm
md
lg

“เป๊ป” แย้มส่ง “ฮาร์ท” คัด ชปล.อุบเฝ้าเสาเกมสุดท้าย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โจ ฮาร์ท
เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกมาเผย โจ ฮาร์ท นายทวารดีกรีทีมชาติอังกฤษ อาจได้รับโอกาสพิสูจน์ฝีมือ ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เพลย์ออฟ เลก 2 พบ สเตอัว บูคาเรสต์ ที่สนาม เอติฮัด สเตเดียม คืนวันพุธที่ 24 สิงหาคมนี้ ปัดแจงอาจเป็นเกมสุดท้ายกับต้นสังกัด

จอมเซฟวัย 29 ปี ยังไม่ได้เฝ้าเสาเกมจริงจังเลย นับตั้งแต่เปิดฤดูกาล 2016-17 เนื่องจาก บิ๊กบอสชาวสเปน มอบความไว้วางใจแก่ วิลลี คาบาเยโร ทำหน้าที่แทน ขณะเดียวกัน ความเคลื่อนไหวของ ซิตี ที่ใกล้คว้า เคลาดิโอ บราโบ มือกาวรุ่นเก๋า จาก บาร์เซโลนา ทำให้ ฮาร์ท เตรียมย้ายออกไป

อย่างไรก็ตาม ผู้รักษาประตูหมายเลข 1 “สิงโตคำราม” น่าจะกลับมามีชื่อเป็น 11 คนแรก หลังคาดกันว่า “เรือใบสีฟ้า” เตรียมเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่ม ฟุตบอลสโมสรยุโรปรายการใหญ่สุด โดยกุมความได้เปรียบ 5-0 ตั้งแต่เลก 1 สัปดาห์ที่แล้ว (16 ส.ค.)

อดีตเทรนเนอร์ บาร์เซโลนา และ บาเยิร์น มิวนิก กล่าว “ใช่ เขามีโอกาสลงสนามวันพรุ่งนี้ ผมไม่รู้ว่ามันจะเป็นเกมสุดท้ายของเขาหรือเปล่า ผมย้ำหลายครั้งว่า ผู้เล่นทุกคนที่อยู่ที่นี่ คือ ลูกทีมของผม ผมทำงานกับพวกเขาเหมือนกับไม่รู้ว่าจะแยกทางกันเมื่อไร”

ทั้งนี้ นายใหญ่วัย 45 ปี ตอบเกี่ยวกับสโมสรที่แสดงความสนใจ ผลผลิตจากอะคาเดมี ซิตี “ผมบอกไม่ได้ เพราะผมไม่รู้ว่าตอนนี้เกิดอะไรขึ้น”

กรณี บราโว วัย 33 ปี เดินทางมาตรวจร่างกายวันอังคารนี้ (23 ส.ค.) ก่อนเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ ทว่า กวาร์ดิโอลา ตอบ “ผมไม่สามารถปฏิเสธสิ่งที่ทุกคนทราบอยู่แล้ว แต่เสียใจด้วย เมื่อทุกอย่างเรียบร้อย หรือไม่เรียบร้อย จากนั้นผมจะตอบเกี่ยวกับนักเตะเฉพาะบุคคล ตอนนี้เขาไม่ใช่ผู้เล่นของเรา”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น