xs
xsm
sm
md
lg

“บิ๊กแซม” คอนเฟิร์มเรียก “ฮาร์ท” ประเดิมคัดบอลโลก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โจ ฮาร์ท
แซม อัลลาไดซ์ กุนซือป้ายแดง ทีมชาติอังกฤษ การันตีตำแหน่งแก่ โจ ฮาร์ท นายทวารหมายเลข 1 ถึงแม้ถูก แมนเชสเตอร์ ซิตี สโมสรเงินถุงเงินถังแห่ง พรีเมียร์ ลีก จับนั่งสำรอง ช่วงออกสตาร์ทฤดูกาล 2016-17

มือกาววัย 29 ปี ยังไม่ได้รับโอกาสเฝ้าเสาตลอดซีซันนี้ หลังจาก เป๊ป กวาร์ดิโอลา นายใหญ่ชาวสเปน มอบความไว้วางใจแก่ วิลลี คาบาเยโร เป็นตัวเลือกอันดับแรก

ผลผลิตจากอะคาเดมี “เรือใบสีฟ้า” รับใช้บ้านเกิดมาแล้ว 63 เกม และโชว์ฟอร์มน่าผิดหวัง ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2016 ที่ประเทศฝรั่งเศส ทว่า อัลลาไดซ์ ยังคงสนับสนุน หากถึงเวลาประกาศรายชื่อขุนพล “สิงโตคำราม” ประเดิมสนาม เวิลด์ คัพ 2018 รอบคัดเลือก โซนยุโรป พบ สโลวาเกีย วันที่ 4 กันยายน

อดีตบิ๊กบอส เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ ซันเดอร์แลนด์ กล่าว “สำหรับการเลือก โจ ด้วยคุณสมบัติของผู้รักษาประตูที่เขามี แน่นอนว่าเขาจะมีชื่อติดทีม เราจะทำอะไร ผมไม่รู้จริง ๆ จนกว่าผมจะคุยกับ โจ นั่นจะเป็นแนวทางเดียวกับทุกๆ คน เมื่อพวกเขามาถึง”

“ปัญหาของผู้เล่นทุกคนที่คุณต้องการเรียกตัวมาเล่นให้ อังกฤษ คือ มันจะน่ากังวล หากเขาไม่ได้ลงสนามอย่างสม่ำเสมอกับต้นสังกัดของพวกเขา ผมคิดว่าคุณก็มีข้อสงสัยเรื่องนั้น แต่ก่อนที่ผมจะพบ โจ ผมไม่รู้จริง ๆ ว่าตอนนี้อนาคตของเขาจะเป็นอย่างไร เมื่อเราตัดสินใจทีมชุดแรก พอนักเตะหลาย ๆ คนมารวมตัวกัน ก็จะมีบางคนที่ไม่ได้ลงเล่นสม่ำเสมอ”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น