xs
xsm
sm
md
lg

“เป๊ป” เปิดทาง “ฮาร์ท” ไม่อยากอยู่ก็ย้ายไป

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ฮาร์ท อาจต้องย้ายออก
เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี ประกาศเปิดไฟเขียวให้ โจ ฮาร์ท นายประตูมือ 1 ชาวอังกฤษ เก็บข้าวของย้ายออกจากทีมไปหาอนาคตที่ดีกว่าได้แบบไม่ขัดขวาง หากคิดว่าไม่พอใจกับสถานการณ์ที่เป็นอยู่ในฐานะนายประตูมือสำรอง

ฮาร์ท วัย 29 ปี ซึ่งทำหน้าที่ปกปักรักษาประตูให้กับ “เรือใบสีฟ้า” มาหลายปี มีชื่อเป็นแค่ตัวสำรองข้างสนามหลัง กวาร์ดิโอลา ที่ประเดิมคุมทีมในเกมลีกนัดแรก เลือกใช้บริการของ วิลลี กาบาเยโร นายด่านชาวอาร์เจนไตน์ ในเกมที่ชนะ ซันเดอร์แลนด์ 2-1

ประกอบกับข่าวลือที่ว่านายใหญ่ชาวสแปนิช ต้องการเซ็นสัญญากับ เคลาดิโอ บราโว นายด่าน บาร์เซโลนา สำหรับตำแหน่งมือ 1 แห่งถิ่น เอติฮัด สเตเดียม ก็ทำให้ ฮาร์ท มีแววต้องย้ายออกไปโดยมี เอฟเวอร์ตัน และ เซบีญา แสดงความสนใจอยู่

โดย กวาร์ดิโอลา ก็ให้สัมภาษณ์สื่อบอกจะไม่ขัดขวางถ้าหากนายประตูทีมชาติอังกฤษ ไม่มีความสุขกับการเล่นให้ต้นสังกัด “แน่นอนที่สุด ผมไม่ต้องการนักเตะที่ฝืนทนอยู่ถ้าหากใจพวกเขาไม่ต้องการ ถ้าพวกเขาอยากจะอยู่ที่นี่ ก็อยู่ไปและร่วมต่อสู้ไปด้วยกัน”

“นักเตะทุกคนที่อยู่ที่นี้ล้วนมีสัญญาทั้งสิ้น ถ้าพวกเขาตัดสินใจที่จะอยู่ก็จงอยู่ต่อ แต่ถ้าพวกเขารับรู้สถานการณ์ที่เกิดขึ้นหลังจากผมได้คุยกับพวกเขาแล้ว พวกเขาย่อมรู้ดีว่าควรทำอย่างไร ผมไม่รู้หรอกว่าใครบ้างที่ไม่มีความสุข ถ้าพวกเขาอยากไปเพราะต้องการลงสนามทุกนัดก็เชิญ ทว่า ผมไม่ได้พูดถึง โจ นะ พูดถึงทุกคนแหละ” กุนซือจากแดนกระทิงดุ กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น