xs
xsm
sm
md
lg

“เป๊ป” รับสภาพ “เรือ” ด้อยกว่าจนแพ้นัดแรก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เป๊ป รับสภาพไร้ข้อแม้
เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี ยอมรับผลการแข่งขันแบบไร้ข้ออ้าง หลังประสบกับความปราชัยนัดแรกในการคุมทีม แพ้ต่อ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 0-2 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา ซูฮกอีกฝ่ายเล่นดีกว่าสมควรชนะ

เกมที่ ไวท์ ฮาร์ท เลน “เรือใบสีฟ้า” เสียประตูแรก เมื่อ อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ สกัดเข้าประตูตัวเองก่อนที่ เดเล อัลลี จะมาบวกเพิ่มอีกลูก ทำให้กุนซือชาวสแปนิช ที่ย้ายมาคุมถิ่น เอติฮัด สเตเดียม ตั้งแต่เดือนสิงหาคมและชนะรวด 6 นัดในลีก พ่ายแพ้เกมแรก

หลังเกม นายใหญ่แห่ง ซิตี รับสภาพผลงานที่เกิดขึ้นแต่โดยดี “สเปอร์ส เหนือกว่าเราทุกอย่าง ต้องขอแสดงความยินดีกับคู่ต่อสู้ด้วย เพราะพวกเขาเหนือกว่าจริง ๆ เราะไม่สามารถจัดการกับเกมบุกของพวกเขาได้ เราพยายามทำแล้วแต่พวกเขากลับเหนือกว่า”

“ความพ่ายแพ้มันคือส่วนหนึ่งของเกม ส่วนหนึ่งของงาน เราไม่ได้บุกมาที่ สเปอร์ส เพื่อคิดว่าตัวเองจะแพ้ แต่มันก็เกิดขึ้นไปแล้ว เราเปลี่ยนแปลงหลายสิ่งในช่วงเริ่มต้น แต่ก็แน่นอนว่าเราไม่อาจเป็นผู้ชนะได้ทุกเกม และบางครั้งสิ่งที่เกิดขึ้นก็ช่วยพัฒนาเราได้

“ผมอยู่ที่นี่ก็เพื่อทุ่มเททำงานให้ทีม และทำให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม ผมยังใหม่สำหรับที่นี่ และเราต้องทำงานให้หนักกว่านี้ และไม่ว่าเราจะแพ้หรือชนะไปจนจบฤดูกาล ก็บอกได้ว่าเราก็ไม่ได้สมบูรณ์ไปเสียทุกอย่างหรอก” กวาร์ดิโอลา ระบุ


กำลังโหลดความคิดเห็น