xs
xsm
sm
md
lg

ไก่จับ “อัลลี” เซ็นสัญญายาว 6 ปี

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เดเล อัลลี อยู่ยาวกับ สเปอร์ส
“ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ จับ เดเล อัลลี กองกลางตัวเก่ง ต่อสัญญายาว 6 ปีผูกพันจนถึงปี 2022 จากการประกาศเมื่อวันที่ 19 กันยายน 2559

อัลลี ย้ายจาก เอ็มเค ดอนส์ ร่วมถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน เมื่อต้นปี 2015 ตอนนั้นแทบไม่มีใครรู้จัก ทว่า รีดผลงานจนก้าวไปติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ 13 นัด ยิงได้ 1 ประตูด้วยวัยแค่ 20 ปี ทำให้ สเปอร์ส ไม่รอช้าจับขยายสัญญาตอบแทนผลงานเป็นที่เรียบร้อย

อัลลี ยิงไป 11 ประตู 9 แอสซิสต์สจากการลงสนาม 38 นัดบนเวที พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ให้กับ สเปอร์ส ภายใต้การคุมทัพของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน

ภายหลัง อัลลี กล่าวว่า “ผมมีความสุขที่ได้อยู่ที่นี่และเล่นให้กับ สเปอร์ส เพราะครั้งยังเด็กที่ไม่ได้เล่นฟุตบอลก็เปิดเว็บไซต์ตามข่าวสโมสรแห่งนี้มาโดยตลอด แม้ตอนนี้ผมก็ยังคงเป็นคนเดิม ซึ่งคิดว่าไม่มีที่ไหนดีไปกว่าที่นี่ ทั้งแฟนบอล, ผู้จัดการทีม และเพื่อนร่วมทีมพลังหนุ่มที่มีอนาคต”

ปีที่แล้ว อัลลี ยิง 10 ประตูจาก 46 นัด รวมทุกรายการพา สเปอร์ส จบที 3 พรีเมียร์ ลีก ได้ไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ส่วนตนเองก็ติดธง “สิงโตคำราม” ไปลุยศึก ยูโร 2016 และได้รางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมแห่งปีของ พีเอฟเอ หรือ สมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น