xs
xsm
sm
md
lg

ไม่เก่งก็ไม่มัน “เป๊ป” หวังผีคืนฟอร์มบู๊เรือ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เป๊ป อยากเจอผีแบบเก่งๆ
เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี นั่งคุยกับสื่อก่อนเปิดศึกกับคู่แค้นร่วมเมือง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ศึก อีเอฟแอล คัพ รอบสี่ วันที่ 26 ตุลาคม นี้ โดยคาดหวังว่าคู่แข่งฝั่งตรงข้ามจะกลับสู่ฟอร์มแกร่ง หลังอีกฝ่ายเจอกับความพ่ายแพ้แบบยับเยินมานัดก่อน

ทีมของ โชเซ มูรินโญ โดน เชลซี ถล่มใส่ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ 0-4 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดที่ผ่านมา ทว่า งานหนักยังไม่จบเมื่อต้องเปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด เจอกับ “เรือใบสีฟ้า” โดยเกมลีก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี เดือนกันยายน ทีมของ กวาร์ดิโอลา เคยฝากความเจ็บช้ำบุกมาชนะ 2-1

แม้ “ผีแดง” จะสะดุดมา 3 นัดติดในลีก แต่ กวาร์ดิโอลา นายใหญ่ของ ซิตี ยังเชื่อมั่นว่า ทีมของ มูรินโญ จะกลับมาเป็น แมนฯยู ที่น่าเกรงขามเหมือนเดิมสำหรับเกม ลีก คัพ กลางสัปดาห์ และด้วยศักยภาพของคู่แข่ง ก็ทำให้เจ้าตัวมองว่าอีกฝ่ายจะไม่ออกอาการเสียศูนย์ไปนาน

“ผมคาดหวังจะได้เจอกับฟอร์มที่ดีที่สุดของ ยูไนเต็ด พวกเขาเพิ่งแพ้มา แต่ด้วยคุณภาพ ประสบการณ์ของ โชเซ รวมถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันมีความหมายยิ่งกว่านั้น และจากประสบการณ์ของผม พวกเขาเป็นทีมที่ดี และการเจอกับพวกเขาที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ก็เป็นเรื่องยากเสมอ”

“พวกเขาเป็นทีมที่สมบูรณ์ และมีเกมสวนกลับที่ดีด้วยนักเตะอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ อองโตนี มาร์กซิอาล กองกลางก็มีคุณภาพ พวกเขาคือทีมระดับท็อป เขาตามหลังเราอยู่ 6 แต้มก็จริง แต่ก็แค่ 6 แต้มจาก 2 เกมเท่านั้น” นายใหญ่ชาวสแปนิช กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น