xs
xsm
sm
md
lg

“เป๊ป” โผล่สอดแนมหงส์ “คล็อปป์” ลั่นเตะแอนฟิลด์ไม่มีอะไรต้องกลัว

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล
เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ดอดดูฟอร์ม ลิเวอร์พูล ก่อนเตะบิ๊กแมตช์ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ส่งท้ายปี 2016 ด้าน เจอร์เกน คล็อปป์ นายใหญ่ “หงส์แดง” ลั่นบู๊กันที่ แอนฟิลด์ ไม่มีอะไรต้องกลัวอยู่แล้ว

ลิเวอร์พูล เพิ่งเปิดรัง แอนฟิลด์ ยำใหญ่ สโต๊ก ซิตี 4-1 เมื่อวันอังคารที่ 27 ธันวาคม ที่ผ่านมา พร้อมคืนรองจ่าฝูง พรีเมียร์ ลีก ด้วยการมี 40 แต้ม จาก 18 นัด ตาม เชลซี 6 แต้ม อย่างไรก็ตาม โปรแกรมใหญ่ส่งท้ายปี 2016 “หงส์แดง” จะเตะที่บ้านรับมือ แมนเชสเตอร์ ซิตี อันดับ 3 ที่ห่างกันแค่แต้มเดียว

ซึ่งเกมที่ ลิเวอร์พูล ชนะ สโต๊ก ทางด้าน เป๊ป ได้เดินทางมาเก็บข้อมูลด้วย เมื่อทราบเช่นนั้น คล็อปป์ ที่พา “หงส์แดง” ชนะ 3 นัดรวด กล่าวว่า “ผมไม่แน่ใจว่าไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา เป๊ป ไปชมเกมที่สนามอื่นมากน้อยแค่ไหน แต่การที่เห็นเขาในวันนี้แสดงว่าแมตช์ที่กำลังจะมาถึงต้องพิเศษสุด ซึ่ง ลิเวอร์พูล ก็กำลังใจจดจ่อไม่น้อย แม้เป็นเกมที่ยากของทั้งคู่ รวมถึงผมก็เคารพ แมนฯซิตี ที่โดดเด่นทีเดียวในปีนี้ ทว่า สิ่งสำคัญคือ เตะที่ แอนฟิลด์ ดังนั้น จะต้องตื่นเต้นแน่นอน”

ทั้งคู่เคยปะทะฝีมือกันมาแล้วบนเวที บุนเดสลีกา เยอรมนี ก่อนที่ เป๊ป จะอำลา บาเยิร์น มิวนิก มาคุม แมนฯซิตี เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ส่วน คล็อปป์ นั้นมาชิมลางศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ก่อนหลังสร้างชื่อกระหึ่มกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ลิเวอร์พูล เป็น 1 ใน 2 ทีมที่ยังไม่แพ้ใครในบ้านฤดูกาลนี้ ร่วมกับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ โดย 8 นัดที่ผ่านมา ที่ แอนฟิลด์ “หงส์แดง” ชนะ 6 เสมอ 2 นัด และที่สำคัญ ไม่แพ้ที่รังต่อหน้าสาวก “เดอะ ค็อป” มาแล้ว 23 นัด นับตั้งแต่เดือนมกราคมปี 2016
เป๊ป มาเก็บข้อมูลที่ แอนฟิลด์
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น