xs
xsm
sm
md
lg

“คล็อปป์” เมินเร่ง “คูตินโญ” คืนสนาม แย้ม 50-50 ฉะเรือใบ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ฟิลิปเป คูตินโญ
ฟิลิปเป คูตินโญ แนวรุกความหวัง ลิเวอร์พูล ยังมิอาจการันตีว่าจะกลับมาลงเล่นบิ๊กแมตช์ ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี วันที่ 31 ธันวาคมนี้ ถึงแม้อาการดีวันดีคืนระหว่างฟื้นฟูร่างกาย

เพลย์เมกเกอร์บราซิเลียน ไม่ได้มีส่วนร่วมกับการซ้อมอย่างเต็มรูปแบบ นับตั้งแต่บาดเจ็บเอ็นข้อเท้า แมตช์เอาชนะ ซันเดอร์แลนด์ 2-0 ที่สนาม แอนฟิลด์ ปลายเดือพฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่งความเคลื่อนไหวล่าสุด สามารถเดินเองได้ โดยไม่ต้องใช้ไม้ค้ำ

เจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ระมัดระวังในการเร่งรัด อดีตนักเตะ อินเตอร์ มิลาน ซึ่งจะชวดลงเล่นเกม “บ็อกซิง เดย์” (26 ธ.ค.) พบ สโต๊ก ซิตี แน่นอนแล้ว ทว่า ยังไม่ปิดโอกาส คูตินโญ กลับมาช่วยทีม รับมือ ซิตี คู่แข่งลุ้นแชมป์

บิ๊กบอสวัย 49 ปี กล่าว “น่าเสียดาย เรายังไม่ได้เขากลับมาซ้อมเต็มที่ เขายังซ้อมตามลำพัง และนั่นคือความแตกต่าง เรายังไม่เห็นเขากลับมาซ้อมกับทีมชุดใหญ่ ดังนั้น ไม่มีเหตุผลอะไรที่จะคิดว่าเขาจะกลับมาเมื่อไร”

“เราไม่สามารถเร่งรัด และไม่ต้องการทำแบบนั้นเลย มันเป็นการบาดเจ็บที่รุนแรง และยังต้องรอต่อไป เมื่อไรก็ตามที่เขากลับมา ฤดูกาลนี้มันยังยาวนานเพียงพอที่เขาจะมาช่วยเรา ผมไม่คิดว่ามันจะใช้เวลานานนัก แต่เกมที่ทุกคนคาดหวังไว้ คือ แมนฯ ซิตี ตอนนี้อาจห่างไกลความจริง แต่ผมไม่อยากบอกว่าเป็นไปไม่ได้”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น