xs
xsm
sm
md
lg

“เป๊ป” ห้ามแข้งเรือปาร์ตีคริสต์มาส มุ่งสมาธิหักเขี้ยวเสือ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เป๊ป กวาร์ดิโอลา
เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี ไม่อนุญาตลูกทีมปาร์ตีวันคริสต์มาส เนื่องจากต้องการให้เตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่ ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ พบ ฮัลล์ ซิตี วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคมนี้

สถานการณ์ล่าสุด ซิตี รั้งอันดับ 3 ของตาราง ตามหลัง เชลซี จ่าฝูง อยู่ 7 แต้ม ขณะที่ กวาร์ดิโอลา อ้างว่า หารือกับพลพรรค “เรือใบสีฟ้า” เรียบร้อยแล้ว ก่อนตัดสินใจออกมาตรการดังกล่าว

อดีตเทรนเนอร์ บาร์เซโลนา และ บาเยิร์น มิวนิก กล่าว “พวกเขาให้คำแนะนำที่ดีเกี่ยวกับการลงเล่นเกม บ็อกซิง เดย์ เยือน ฮัลล์ ซิตี เราจะฝึกซ้อมตามปกติวันพรุ่งนี้ (24 ธ.ค.) และ 25 ธ.ค. จากนั้นก็ออกเดินทางด้วยรถบัสช่วงบ่าย เราจะทำเหมือนว่าไม่ใช่ช่วงเทศกาลคริสต์มาส”

สำหรับความเคลื่อนไหวด้านขุมกำลัง แวงซองต์ กอมปานี เซ็นเตอร์แบ็กกัปตันทีม ซึ่งไม่ได้ลงสนาม ตั้งแต่กลางเดือนพฤศจิกายน ยังมีอาการเจ็บเข่า ปาโบล ซาบาเลตา ฟูลแบ็กอาร์เจนไตน์ ต้องรอเช็กความฟิตนาทีสุดท้าย หลังบาดเจ็บเกมเชือด อาร์เซนอล 2-1

ด้าน เซร์คิโอ อกูเอโร หัวหอกตัวเก่ง จะชดใช้โทษแบนเกมสุดท้าย (4 เกม) ทว่า แฟร์นันดินโญ ห้องเครื่องบราซิเลียน จะกลับมาคุมเกมแดนกลาง หลังพ้นแบน 3 เกม เรียบร้อยแล้ว

“สิ่งที่ผมเรียนรู้ช่วงสั้นๆ ที่นี่ คือ ช่องว่างระหว่าง 10 เกมแรก กับ 10 เกมสุดท้าย มันแทบไม่มีความแตกต่างมาก หลายๆ คนบอกก่อนผมมาทำงานที่นี่ ว่า เกมเหล่านี้มันยากแต่ไหน ดังนั้น ผมไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องง่ายๆ เราต้องเตรียมตัวอย่างรัดกุม มันเป็นปีแรกของผมที่นี่”

“ฮัลล์ เริ่มต้นได้ดี แน่นอนว่า สถานการณ์ของพวกเขาอาจไม่สู้ดี แต่ผมก็เห็นหลายๆ เกมที่พวกเขาสามารถเค้นฟอร์มเก่งออกมาได้” บิ๊กบอสวัย 45 ปี ทิ้งท้าย

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น