xs
xsm
sm
md
lg

“คอนเต” เซ็ง “กอสตา” ติดแบน โอดไม่น่าโดนเหลือง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

กอสตา ต้องถูกพักเกมต่อไป
อันโตนิโอ คอนเต กุนซือ เชลซี ยืนยัน ดีเอโก กอสตา หัวหอกพันธุ์ดุ ไม่สมควรได้รับใบเหลือง ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ พบ คริสตัล พาเลซ ที่สนาม เซลเฮิร์สต ปาร์ก วันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา เป็นเหตุให้พลาดลงสนามวัน “บ็อกซิง เดย์”

ประตูของ ดาวยิงดีกรีทีมชาติสเปน ทำให้ “สิงโตน้ำเงินคราม” พิชิต ทีมของ อลัน พาร์ดิว 1-0 ยืดสถิติชนะรวดเป็น 11 เกม และขยับช่องว่างหนี อาร์เซนอล และ ลิเวอร์พูล เป็น 9 แต้ม โดยลงสนามมากกว่า 1 นัด

อย่างไรก็ตาม อดีตนักเตะ แอตเลติโก มาดริด ต้องถูกผู้ตัดสินจดชื่อครั้งที่ 5 ของฤดูกาล หลังทำฟาวล์ โจ เลดลีย์ มิดฟิลด์ พาเลซ นำไปสู่การติดโทษแบนแบบอัตโนมัติ 1 เกม ซึ่งจะต้องพบ บอร์นมัธ วันที่ 26 ธันวาคม ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์

อดีตเทรนเนอร์ ยูเวนตุส และ ทีมชาติอิตาลี กล่าว “ผมหวังว่า ดีเอโก จะประคับประคองตัวจนถึงเกมพบ สโต๊ก ซิตี (31 ธ.ค.) โดยไม่โดนใบเหลือง ทว่าสิ่งที่คาดหวังไว้มันไม่เป็นจริง”

“มันน่าเสียดาย เพราะเขากำลังฟอร์มดี บอกตามตรง ผมคิดว่าเขาไม่ควรโดนใบเหลืองเลย เรายังมีเวลาเหลืออีก 8 วัน เพื่อหาทางแก้ปัญหาก่อนเจอ บอร์นมัธ มันเป็นโอกาสสำหรับผมที่จะทดลองความคิดใหม่ๆ แต่แน่นอน เราผิดหวังที่สูญเสียเขา”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย


กำลังโหลดความคิดเห็น