xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ชี้เดือน 11 ถึงคราวพิสูจน์ชะตา “ปืน”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ บอกถึงเวลาปืนโตพิสูจน์ตัวเอง
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล เผยผ่านสื่อถึงเวลาแล้วที่บรรดานักเตะของทีมจะต้องพบกับช่วงเวลาสำคัญในการลุ้นแชมป์รายการต่างๆ ของฤดูกาลนี้ หลังเดินทางมาถึงเดือนพฤศจิกายน ที่มีโปรแกรมชุกชุม ก่อนลงเตะ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก นัด 4 ของกลุ่มเอ

อาร์เซนอล มีคิวไปเยือน ลูโดโกเร็ตส์ ทีมดังจาก บัลแกเรีย คืนวันที่ 1 พฤศจิกายน ซึ่งสถานการณ์ยังดีถือว่ามีลุ้นเข้ารอบต่อไปเพราะนำอยู่มี 7 แต้ม ขณะที่ผลงานใน พรีเมียร์ ลีก ถือว่ายอดเยี่ยม เป็นจ่าฝูงร่วมกับ ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี ซึ่งมีอยู่ 23 แต้มเท่ากัน

ยอดทีมแห่งลอนดอน มีโปรแกรมใหญ่เจอกับ ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ ที่ เอมิเรตส์ สเตเดียม กับเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แถมยังต้องเจอกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในบ้านตัวเองของศึกชิงแชมป์ยุโรป เรียกว่าเป็นช่วงเวลาอันหนักหน่วงของสาวก

โดย เวนเกอร์ พูดถึงช่วงเวลาแสนสาหัสทุกฤดูกาลของ “ปืนโต” ว่า “ตอนนี้เราอยู่ในเดือนพฤศจิกายนที่แสนยากลำบาก และเมื่อถึงสิ้นเดือนเราก็จะได้รู้ตัวเองมากขึ้น ผมเชื่อว่าเราจะเป็นทีมที่โตขึ้นกว่าฤดูกาลที่ผ่านมา แต่เราต้องแสดงให้เห็นว่ามันยังอีกยาวไกล”

“เรามีความร่วมมมือที่ดี แต่สิ่งที่เราต้องทำคือ แสดงความสามารถของตัวเองออกมาทุกสัปดาห์ ซึ่งในภาพรวมผมเชื่อว่าเราสามารถยกระดับทีม และลงสนามเล่นได้ด้วยทิศทางที่เหมาะสม” กุนซือเลือดเฟรนช์ กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น