xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” เผยปัด PSG จีบไปคุมทัพถึง 3 รอบ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ ปืนโต อาร์เซนอล
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ “ปืนโต” อาร์เซนอล เผยปัด 3 ข้อเสนอจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่ต้องการให้โยกไปคุมทัพ จากการตีข่าวของ “เดลี เมล” สื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ

อาร์เซนอล มีโปรแกรมทำศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก นัดแรก กลุ่ม เอ วันอังคารที่ 13 กันยายน นี้ ไปเยือนรัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก่อนเกม เวนเกอร์ นายใหญ่ “ปืนโต” เผยระหว่าง มีต เดอะ เพรส ว่าตนเองนั้นถูก เปแอสเช จีบอย่างหนัก

“ทำไมถึงไม่ตอบตกลงเพื่อย้ายไป เปแอสเช? เพราะว่าผมรักจุดที่ยืนอยู่ตรงนี้ แม้รู้ดีว่าเจ้าของสโมสรแชมป์ฝรั่งเศสนั้นเป็นใคร แต่ตนมีความภักดีต่อ อาร์เซนอล เนื่องจากคิดว่าเป็นทีมที่มีคุณสมบัติที่น่าหลงใหล ดังนั้น เหตุใดจึงต้องเปลี่ยนแปลง” เวนเกอร์ เผย

ซัมเมอร์ที่ผ่านมา เปแอสเช มีการเปลี่ยนแปลงกุนซือใหม่ คือ อูไน เอเมอรี ที่เข้ามาแทน โลร็องต์ บลองก์ ที่ไม่ประสบความสำเร็จพาทีมคว้าถ้วย แชมเปียนส์ ลีก

เวนเกอร์ จะหมดสัญญากับถิ่น เอมิเรสต์ สเตเดียม เมื่อฤดูกาลนี้รูดม่านปิดฉาก แม้จะได้แชมป์ เอฟเอ คัพ 2 ปีติด คือ ฤดูกาล 2013-14 กับ 2014-15 แต่สาวก “เดอะ กันเนอร์ส” ต้องการแชมป์ลีกที่ห่างหายมาตั้งแต่ปี 2004 ซึ่งไร้วี่แวว แถมซัมเมอร์นี้ยังเสริมทัพไม่โดนใจ

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น