xs
xsm
sm
md
lg

300 ล้านก็ซื้อ “เวนเกอร์” สยบเสียงโห่ ยันซื้อแน่ถ้าเจอคนที่ใช่

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ บอกซื้อแน่ไม่ต้องสั่ง
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ออกโรงสยบเสียงวิจารณ์เรื่องการไม่ทุ่มทุนซื้อนักเตะเสริมทัพ หลังจบเกมที่ทำได้เพียงเสมอกับ เลสเตอร์ ซิตี 0-0 เมื่อคืนวันที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยบอกว่าถ้าเจอคนที่ใช่ก็ไม่รอช้าแน่นอน ต่อให้ค่าตัว 300 ล้านปอนด์ (ประมาณ 13,588 ล้านบาท) ก็ตาม

“ปืนโต” ลงเตะ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ มา 2 นัด ทว่ายังสะกดคำว่าชนะไม่เป็น แพ้ 1 เสมอ 1 ซึ่งหลังเกมที่เสมอ “เดอะ ฟ็อกซ์” แฟน ๆ ก็ตะโกนเรียกร้องให้ เวนเกอร์ และบอร์ดของทีมขยับซื้อนักเตะเสริมทีมโดยเร็ว ก่อนที่ตลาดซื้อขายซัมเมอร์จะปิดตัวลงเมื่อสิ้นสุดเดือนสิงหาคม นี้

โดย เวนเกอร์ ตอบคำถามเรื่องนี้ว่า “ถ้าเราเจอนักเตะที่เหมาะสม แน่นอนว่าเราไม่รีรอที่จะซื้อ แต่ผมไม่เข้าใจทำไมผู้คนถึงบอกว่าผมไม่เต็มใจสำหรับเรื่องนี้ เราต้องเลือกซื้อคนที่เหมาะสม นักเตะคุณภาพที่แสดงคุณภาพให้เราได้เห็น”

“ผมจะจ่ายเงินสัก 300 ล้านปอนด์ เพื่อซื้อนักเตะที่เข้ากับเรามาก็ได้ แต่เรามีพนักงานอยู่กว่า 600 คน และเราต้องมีความรับผิดชอบในเรื่องนี้ด้วย ผมเบื่อมากที่จะต้องพูดอะไรเดิม ๆ เมื่อมีคนมาถามว่าทำไมเราไม่ทุ่มซื้อนักเตะ แต่ไม่มีคนพูดถึง ร็อบ โฮลดิง ที่ลงเตะวันนี้เลย เขาอายุ 20 ปี แต่เล่นได้เด่นมาก คุณควรมีความสุขกับเรื่องนี้ แต่เขาคงมีค่าตัว 55 ล้านปอนด์ เลยไม่เป็นที่จดจำ” กุนซือเลือดเฟรนช์ กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น