xs
xsm
sm
md
lg

“เอเมอรี” คุม PSG มั่นทำให้แฟน ๆ มีความสุข

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เอเมอรี มาแล้ว
ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แชมป์ ลีก เอิง ฝรั่งเศส สมัยล่าสุด ประกาศเปิดตัว อูไน เอเมอรี อดีตนายใหญ่ของ เซบีญา นั่งแท่นเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่แทนที่ของ โลร็องต์ บลองก์ เผยรู้สึกภูมิใจทีได้รับเกียรติจากทีมยักษ์ และมุ่งมั่นขอทำให้แฟน ๆ มีความสุขกับผลงานซีซันหน้า

ภายหลังที่ เปแอสเช ประกาศแยกทางกับ บลองก์ ที่พาทีมหยิบแชมป์ ลีก เอิง สมัยที่ 6 ซีซันที่ผ่านมา เอเมอรี ที่พา เซบีญา ผงาดชูถ้วย ยูโรปา ลีก สมัยล่าสุด ก็มีข่าวเกี่ยวดองทันที และก็ไม่พลิกโผเมื่อมีภาพเจ้าตัวเซ็นสัญญาและเปิดตัวชูเสื้อเป็นนายใหญ่ถิ่น ปาร์ก เดอ แปรงก์ส เรียบร้อย

โดย เอเมอรี ที่เซ็นสัญญาคุม เปแอสเช ถึงปี 2018 กล่าวว่า “นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ก้าวเข้ามาเป็นโค้ชให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง นี่คือ หนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในยุโรปช่วงหลายปีที่ผ่านมา และผมก็มีความสุขมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในความทะเยอะทะยานของพวกเขา”

“ตอนนี้ผมรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะได้เจอกับนักเตะใหม่ของผม และทำงานร่วมกันไปในทุกวัน เพื่อช่วยให้สโมสรเติบใหญ่ขึ้น ผมรู้ดีว่าพวกเขาต้องการอะไรและแน่นอนว่าจะทำให้ดีที่สุด เพื่อให้แฟน ๆ หลายล้านคนได้ส่งเสียงเชียร์กันเต็มที่” นายใหญ่ชาวสแปนิช กล่าว
ชูเสื้อเป็นทางการ

กำลังโหลดความคิดเห็น