xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” มั่น “อ็อกซ์” คืนความมั่นใจหลังซัดเบิ้ล

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

อ็อกซ์ กลับมาเล่นดี
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล กล่าวชมความทุ่มเทของ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลดจ์-แชมเบอร์เลน แนวรุกตัวเก่งที่ทำผลงานอย่างสุดความสามารถในเกมที่ซัดคนเดียว 2 ประตู ชนะ เรดดิง 2-0 ศึก อีเอฟแอล คัพ รอบสี่ ก่อนเชื่อมั่นว่าเจ้าตัวจะกลับมาทำผลงานอย่างมั่นใจอีกครั้ง

ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ เหมาพังประตูคนเดียวในเกม ลีก คัพ ที่ เอมิเรตส์ สเตเดียม ส่งให้ทีมได้ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้สำเร็จ ซึ่งก็ทำเอา เวนเกอร์ นายใหญ่เลือดเฟรนช์ ถึงกับกล่าวชื่นชมความมุ่งมั่นและเชื่อว่าการที่เจ้าตัวเล่นได้ดีเป็นเพราะผลลัพธ์จากการทำงานหนัก

กุนซือแห่งถิ่น เอมิเรตส์ กล่าวถึงแข้งชาวอังกฤษที่ยิงไปแล้ว 5 ประตู จากการลงสนามทั้งหมด 12 นัดรวมทุกรายการว่า “สมาธิของเขาพัฒนาขึ้นมาก ที่ผ่านมา เขาทำงานหนักมาตลอดในช่วงของการฝึกซ้อม และสิ่งนั้นก็แสดงออกมาให้เราได้เห็นในสนามแล้ว”

“ผมรู้สึกว่าก่อนหน้านี้ อเล็กซ์ ดูกระวนกระวายมากเกินไปยามอยู่หน้าประตู แต่ตอนนี้เราหวังได้แล้วว่าเขาจะเดินหน้าทำผลงานด้วยความมั่นใจ มันจะช่วยสร้างตัวเขาขึ้นมา และเขาต้องรักษาผลงานให้ได้เช่นนี้ในการออกสตาร์ทในเกม พรีเมียร์ ลีก”

“สำหรับผม ถือเป็นผลการแข่งขันที่ดี เมื่อนักเตะเราได้ชัยชนะ ความมั่นใจก็ต้องเพิ่มขึ้นตามลำดับ พวกเขารู้ดีว่าจะปิดเกมนี้ได้ และถ้าเรายังอยู่ในการแข่งขัน ไม่มีอะไรที่หนักหนาเกินไป ไม่ว่าจะเป็นใครที่ได้ลงสนามก็ตาม” เวนเกอร์ ระบุ


กำลังโหลดความคิดเห็น