xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ชี้ ปืนมีโชค เอา 3 แต้มกลับบ้านหวุดหวิด

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ บอกเลยมีดวง
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมของ อาร์เซนอล กล่าวหลังจบเกมที่ชนะ เบิร์นลีย์ ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 1-0 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ นัดล่าสุด บอกถือเป็น 3 แต้ม ที่ได้มาแบบโชคช่วยเล็กน้อย หลังมาฮึดทำประตูท้ายเกม แถมยังเป็นจังหวะเชิงมีปัญหา

เกมที่สนาม เทิร์ฟ มัวร์ ทำท่าจะจบลงที่ผลเสมอ 0-0 แต่กลายเป็นว่าการบอมบ์ครั้งสุดท้าย อเล็กซ์ อ็อกซ์เลดจ์-แชมเบอร์เลน ฉกฉวยโอกาสยิงไปกระแทกมือ โลรองต์ กอสเซียลนี เข้าประตู แม้จะเป็นจังหวะแฮนด์บอล แต่ผู้ตัดสินไม่เห็นจึงยกประโยชน์ให้ทีมเยือน

หลังเกม เวนเกอร์ ที่ได้ฉลองชัยชนะในการคุม “ปืนโต” ครบรอบ 20 ปี กล่าวว่า “วันนี้เรารู้สึกมีโชคนิดหน่อย เพราะความผิดพลาดทางเทคนิคบางอย่าง เบิร์นลีย์ ป้องกันได้ดีมาก หากดูจากทุกมุมมองแล้ว พวกเขาสามารถทำประตูได้ด้วยซ้ำ ผมไม่เห็นจังหวะนั้นชัดเจน แต่ก็ยอมรับว่าเราโชคดี”

ชัยชนะครั้งนี้ทำให้ยอดทีมจาก ลอนดอน ขึ้นมาอยู่อันดับ 3 มี 16 แต้ม ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี จ่าฝูง 2 แต้ม ซึ่งเจ้าตัวก็คิดว่าเป็นแต้มสำคัญยิ่งสำหรับการลุ้นแชมป์ปีนี้ “ถ้าคุณอยากได้แชมป์ ก็ต้องเล่นเกมในบ้านให้มีประสิทธิภาพมากที่สุด และเก็บชัยเกมเยือนบ้าง วันนี้เราเล่นผิดพลาดหลายจังหวะ แต่ก็ต้องการชัยชนะ นับเป็นสัปดาห์ที่ดีของเรา”


กำลังโหลดความคิดเห็น