xs
xsm
sm
md
lg

อ่อย “เวนเกอร์” สนคุมสิงโตหากหมดสัญญา “ปืน”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ อยากลองคุมทีมชาติ
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมของ อาร์เซนอล เปิดใจผ่านสื่อในงานฉลองการคุมทีมครบ 20 ปี กับต้นสังกัดก่อนนำทีมฟาดแข้ง พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ สุดสัปดาห์นี้ บอกสนใจอยากคุมทีมชาติอังกฤษ หากวันสุดท้ายของตัวเองกับต้นสังกัดเดินทางมาถึง เพราะถือเป็นสิ่งที่สนใจอยู่เช่นกัน

แซม อัลลาไดซ์ เพิ่งถูกเด้งจากเก้าอี้นายใหญ่ “สิงโตคำราม” จากคดีทุจริตซื้อขายนักเตะ ส่งให้เจ้าตัวได้ทำงานเพียง 67 วัน นับตั้งแต่ถูกเลือกจากสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ปัจจุบันกำลังหาคนมาสานต่อ โดยมี เวนเกอร์ ที่กำลังจะหมดสัญญากับยอดทีมแห่งกรุงลอนดอน สิ้นฤดูกาลนี้ เป็นตัวเลือก

ด้านกุนซือเลือดเฟรนช์ ที่มีคิวนำทีมบุกเยือน เบิร์นลีย์ วันที่ 2 ตุลาคม กล่าวก่อนเกมในงานฉลองครบ 20 ปี คุม “ปืนโต” ว่า มีโอกาส แต่ขอมุ่งสมาธิทำงานปัจจุบันของตัวเองอย่างเดียวก่อน “งานคุมทีมชาติอังกฤษน่ะหรือ? สิ่งที่ต้องทำก่อนตอนนี้คือการทำ อาร์เซนอล ให้ดี”

“นี่คือ สโมสรในใจของผมเสมอ แต่หากวันใดวันหนึ่งผมเป็นอิสระแล้ว ทำไมจะไม่รับล่ะ แต่ตอนนี้ สิ่งที่ผมให้ความสนใจมากที่สุด คือ งานปัจจุบันของตัวเอง ส่วนเรื่องอนาคต ผมจะตัดสินใจอีกครั้งเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ มันอยู่ที่ว่าผมรู้สึกอย่างไรและจะพาทีมไปข้างหน้าต่อได้ไหม?”

“ผมยังมีความหลงใหลในเกมฟุตบอล มันช่วยให้ผมพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ ผมไม่เคยทำงานแบบเดียวกันมานานตลอด 5 ปี หรือ 20 ปี มีแต่ต้องทำให้ดีขึ้น ทว่า วันหนึ่งมันก็ต้องจบลง กระนั้นก็รู้สึกภูมิใจที่ได้อยู่ที่นี่ และอยากทำทีมประสบความสำเร็จทุกสิ่งทุกอย่างด้วย” เวนเกอร์ กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น