xs
xsm
sm
md
lg

“มู” รับไม่คิดดร็อป “ซลาตัน” ซูฮกแข้งต้นแบบ “แรชฟอร์ด” ต้องเรียนรู้

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช (ขวา)
โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ฝีปากกล้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับเป็นไปไม่ได้เลยที่จะดร็อป ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ศูนย์หน้าจอมเก๋า ยกย่องเป็นนักเตะต้นแบบที่เหมาะสมสุดของ มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกดาวรุ่ง เพื่อพัฒนาฝีเท้าระยะยาว

ดาวยิงวัย 35 ปี สวมบทฮีโร พังประตูชัยดับ คริสตัล พาเลซ แบบหวุดหวิด 2-1 ที่สนาม เซลเฮิร์สต ปาร์ก คืนวันพุธที่ 14 ธันวาคม ที่ผ่านมา นับเป็นลูกที่ 9 ของฤดูกาลนับเฉพาะ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ถือว่ากำลังไปได้สวยกับการค้าแข้งถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ซีซันแรก

บิ๊กบอสวัย 53 ปี กล่าว “มันเป็นไปไม่ได้เลยที่จะดร็อปเขา แต่วันรุ่งขึ้นเป็นการลงเล่นครั้งสุดท้าย ก่อนจะพัก 1 สัปดาห์เต็ม นั่นเป็นสิ่งที่เราต้องการ โดยเฉพาะคนแบบเขา เขาทำผลงานเหนือความคาดหมาย เขาจะได้ลงเล่นอีกครั้ง จากนั้นค่อยหยุดยาว 1 สัปดาห์”

“ผมไม่รู้สึกประหลาดใจตัวเขาเลย ผมรู้ด้านสภาพร่างกาย เขาอาจรับไม่ไหว เขาต้องไม่ลงเล่นทั้ง 60 เกม หรือให้เขาพักบ้าง เขาถูกแบนเกมพบ อาร์เซนอล และบางแมตช์ใน ยูฟา ยูโรปา ลีก ผมจะค้นหาวิธีพักเขาบ้าง”

อดีตนักเตะ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จะยืนค้ำแนวรุก เกมเยือน เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ที่สนาม เดอะ ฮอว์ธอร์ส วันเสาร์ที่ 17 ธันวาคมนี้ ขณะที่ มูรินโญ ยังเชื่อว่า อิบราฮิโมวิช ยังมีอิทธิพลนอกสังเวียนอีกด้วย

“เขาเป็นตัวอย่างที่ยอดเยี่ยมทุกๆ ด้าน เขามีความเป็นมืออาชีพสูง และยังเป็นคนที่น่ารักสำหรับครอบครัว การดำเนินชีวิตของเราเข้มงวดมาก เรามีเขา และ (ไมเคิล) คาร์ริก ที่มีอายุ 35 ปีทั้งคู่ เด็กๆ คงไม่มีต้นแบบคนไหนที่ดีกว่านี้”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย


กำลังโหลดความคิดเห็น