xs
xsm
sm
md
lg

“อิบรา” เบิ้ล เปแอสเชเจ๊าแร็งส์ 2-2 เปิดลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซลาตัน ยิง 2 ลูกแต่ไม่ช่วยให้ เปแอสเช ชนะ
ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าร่างยักษ์ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กลายเป็นฮีโร่ที่ช่วยให้ต้นสังกัด รอดพ้นจากความพ่ายแพ้ตั้งแต่นัดแรกของ ลีก เอิง ฤดูกาลใหม่ หลังยิง 2 ประตู ช่วยทีมแบ่งแต้มกับ แร็งส์ นอกบ้าน 2-2 เมื่อคืนวันที่ 8 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ศึกฟุตบอล ลีก เอิง ฝรั่งเศส เปิดฉากฤดูกาลใหม่ 2014/15 ที่สนาม สต๊าด ออกุสเต เดลอน โดยเป็นการเจอกันของ แร็งส์ กับ “แชมป์เก่า” ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ซึ่งขนชุดใหญ่ลงสนาม นำทีมโดย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กับ เอดินสัน คาวานี ในแดนหน้า

ครึ่งแรกผ่านมา 7 นาที ก็เป็นทีมเยือนที่ขึ้นนำก่อน 1-0 เมื่อ ฮาเวียร์ ปาสตอเร แทงต่อให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หลุดขึ้นไปตวัดยิงนำ จากนั้นนาที 19 เปแอสเช ก็มาได้จุดโทษหลัง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เจ้าเก่าโดนเสียบล้ม ทว่าลุกขึ้นมาซัดไปติดเซฟของ จอนนี พลาซิเด น่าเสียดาย

ขณะที่ฝั่งเจ้าถิ่น มาได้ประตูตีเสมอ 1-1 นาที 22 เมื่อ ปรินซ์ โอเนียงกู วิ่งสอดขึ้นมาแปตุงตาข่ายช่วยทีมได้ และถัดมา นาที 34 อังตวน ดีโวซ์ ก็มาจัดการยิงด้วยซ้าย นาที 34 พา แร็งส์ พลิกแซงนำ 2-1 และจบครึ่งแรกด้วยผลดังกล่าว

ครึ่งหลัง เปแอสเช พับสนามบุกแหลกจนกระทั่ง นาที 63 ก็กลายเป็น ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่ซัดประตูให้ เปแอสเช ตีเสมอได้เป็น 2-2 และก็เป็นประตูสุดท้ายของเกมนี้ก่อนที่เกมจะจบลงด้วยผลเสมอ 2-2 แบบบัวไม่ช้ำน้ำไม่ขุ่น แบ่งกันไปฝั่งละแต้ม

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น