xs
xsm
sm
md
lg

เผย ปืน-หงส์ เต็งคว้า “คาวานี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอดินสัน คาวานี
เคลาดิโอ อเนลลุชชี เอเยนต์ส่วนตัวของ เอดินสัน คาวานี หัวหอกอุรุกวัยของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เปิดเผยด้วยตัวเอง ลิเวอร์พูล และ อาร์เซนอล เป็นสองทีมเต็งที่จะได้ตัวนักเตะในความดูแลของตนเองไปครอง พร้อมยืนยันกองหน้ารายนี้ไม่ได้สนใจเรื่องเงิน แต่เพียงต้องการเล่นฟุตบอลเท่านั้น

นับตั้งแต่เปิดฉากฟุตบอลโลก เอดินสัน คาวานี ตกเป็นข่าวต้องการย้ายออกจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เนื่องจากต้องตกเป็นตัวสำรองของ สลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกร่างยักษ์จากสวีเดน ทว่าเจ้าตัวก็ยังยืนยันว่า ยังมีความสุขดีในการเล่นให้กับทีมแชมป์ลีก เอิง ฝรั่งเศส

แต่ล่าสุด ลิเวอร์พูล และ อาร์เซนอล สองทีมยักษ์ให่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถึงกับต้องตาลุกวาวเมื่อ เคลาดิโอ อเนลลุชชี เอเยนต์ของ เอดินสัน คาวานี กองหน้า “เปแอสเช” ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมดังแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส ออกมายืนยันว่า “หงส์แดง” และ “เดอะ กันเนอร์ส” คือสองทีมเต็งที่จะได้ตัวไป

“มีทีมที่แสดงความสนใจในตัว คาวานี ตลอดช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา และผมยืนยันได้เลยว่า คาวานี เคยได้รับข้อเสนอจากทั้ง ลิเวอร์พูล และ อาร์เซนอล เขายังอยากย้ายไปเล่นที่อังกฤษ แต่เขายังไม่ได้ตัดสินใจใดๆ และเรื่องของเงินก็ไม่ใช่ประเด็น เอดินสัน เพียงแค่ต้องการจะเล่นฟุตบอลต่อไปเท่านั้น” อเนลลุชชี กล่าว

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น