xs
xsm
sm
md
lg

“หงส์” เปิดศึกสองเศรษฐีฝรั่งเศส แย่งชิง “อัลเวส”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อัลเวส อาจโดนขายทิ้ง
ลิเวอร์พูล พร้อมเปิดศึกนอกสนามกับโมนาโก และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ไล่ล่าตัว ดานี อัลเวส ฟูลแบ็กบ้าบุกของบาร์เซโลนา เสริมเกมรุกทางฝั่งขวาให้น่ากลัวขึ้น ซึ่งมีโอกาสสมหวังเพราะต้นสังกัดจ้องจะโละทิ้งอยู่แล้ว

“มุนโด เดปอร์ติโว” สื่อในแดนสเปน ระบุว่า ลิเวอร์พูล เล็งยื่น 5 ล้านปอนด์ (ราว 250 ล้านบาท) ให้บาร์เซโลนาพิจารณา เพื่อเป็นค่าตัวของอัลเวส เหตุ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ของทีม สนใจที่จะใช้บริการเจ้าตัวในตำแหน่งแบ็กขวา โดยจะโยกเอา เกล็น จอห์นสัน สลับไปเล่นฝั่งซ้าย ซึ่งถือเป็นปัญหาใหญ่ของทีมเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

แม้ดาวเตะทีมชาติบราซิล จะแสดงออกมาโดยตลอดว่าต้องการปักหลักในถิ่นคัมป์ นู ต่อไป แต่ดูเหมือนว่าหลุยส์ เอนริเก บอสคนใหม่ และ อันโดนี ซูบีซาร์เรตา ผู้อำนวยการกีฬาของ “เจ้าบุญทุ่ม” จะเห็นพ้องต้องกันว่านักเตะวัย 31 ปีรายนี้ไม่อยู่ในแผนการทำทีมอีก เหตุทีมกำลังพยายามอย่างหนัก ในดีลของ ฮวน กัวดราโด สตาร์ทีมชาติโคลอมเบีย สังกัดฟิออเรนตินา มาแทนที่ตำแหน่งกองหลังฝั่งขวาดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม รองแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คงต้องออกแรงเหนื่อยไม่น้อย เหตุโมนาโก และปารีส แซงต์ แชร์กแมง สองทีมมหาเศรษฐีแห่งฝรั่งเศส ก็จ้องจะสอยกองหลังอ่อนเกมรับ เจ้าของแชมป์ลา ลีกา 4 สมัย มาเป็นสมาชิกเช่นกัน

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น