xs
xsm
sm
md
lg

“ลอฟเรน” อวยฝันเป็นจริง เซ็นคุมหลังหงส์ 5 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลอฟเรน ซบหงส์สมปรารถนา
เดยัน ลอฟเรน เซ็นเตอร์ฮาล์ฟดีกรีทีมชาติโครเอเชีย เปรียบเปรยการมาร่วมทัพ ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งเกาะอังกฤษ ราวกับฝันเป็นจริง หลังย้ายจาก เซาแธมป์ตัน ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท)

แข้งชาวโครแอต สร้างประวัติศาสตร์เป็นกองหลังค่าตัวแพงสุดของสโมสร ทุบสถิติเดิม 18.6 ล้านปอนด์ (930 ล้านบาท) ของ มามาดู ซาโก ที่อำลา ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาสู่ถิ่นแอนฟิลด์ ช่วงเปิดตลาดนักเตะฤดูร้อน ปี 2013

อดีตผู้เล่น โอลิมปิก ลียง ซึ่งเป็นเป้าหมายของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ตลอดซัมเมอร์ จรดปากกาเซ็นสัญญา 5 ปี หลังเดินทางมารับการตรวจร่างกาย ย่านเมอร์ซีย์ไซด์

เซ็นเตอร์แบ็กวัย 25 ปี เตรียมลัดฟ้าร่วมแคมป์ “หงส์แดง” ช่วงครึ่งหลังของโปรแกรมทัวร์ สหรัฐอเมริกา ที่เมืองนิวยอร์ก พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี วันพุธที่ 30 ก.ค. หรือ เมืองชาร์ล็อตต์ พบ เอซี มิลาน สัปดาห์หน้า ในศึก อินเตอร์เนชันแนล แชมเปียนส์ คัพ

ลอฟเรน ซึ่งจะมาผนึกกำลังกับ ริคกี แลมเบิร์ต และ อดัม ลัลลานา 2 เพื่อนเก่า “นักบุญ” กล่าว “มันเปรียบเสมือนฝันเป็นจริง ผมมีความสุขและยินดีมากเมื่อมาอยู่ที่นี่ ผมภูมิใจและทนรอลงสนามไม่ไหว ผมรู้ว่าเรามีแฟนๆ หนุนหลังหลายล้านคน ลิเวอร์พูล เป็นมากกว่าสโมสร”

“หลังจากผมมาเยือน แอนฟิลด์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ผมบอกกับตัวเองว่า สักวันหนึ่ง ผมหวังว่าจะมีโอกาสลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล แฟนๆ จะรู้ตั้งแต่วินาทีแรกว่า ผมเป็นผู้เล่นซึ่งจะทุ่มเท 100 เปอร์เซ็นต์ ยามลงสนาม”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น