xs
xsm
sm
md
lg

“ซัวเรซ” แนะ “คาวานี” ย้ายหลัง “อิบรา” เบียดรัศมี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ต่างคนต่างเก่ง
หลุยซ์ ซัวเรซ มิรามอนเตส อดีตแข้งทีมชาติสเปน แนะนำ เอดินสัน คาวานี ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย ควรหาทีมใหม่หลังโดน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ศูนย์หน้าทีมชาติสวีเดน บดบังรัศมีในรั้ว ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แห่ง ลีก เอิง ฝรั่งเศส จนกลายเป้นนักเตะธรรมดา

มหาเศรษฐีลีกเอิง ทุ่มทุ่นกว่า 64.5 ล้านยูโร กระชาก เอดินสัน คาวานี จากอ้อมอก นาโปลี ในกัลโช เซเรีย อา อิตาลี เมื่อปี 2013 ซึ่งหอกอุรุกวัย ได้ตอบแทนด้วยการกระหน่ำ 25 ประตู จาก 43 นัด ที่ลงเล่นในฤดูกาลแรก แม้บ่อยครั้งจะถูกถ่างไปด้านกว้างเพื่อหลีกให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยืนค้ำหน้าปากประตูก็ตาม

ซึ่งฤดูกาลนี้ คาวานี ได้โอกาสลงยืนหน้าเป้าบ่อยครั้ง เนื่องจากดาวยิงสวีดิช มีอาการบาดเจ็บรบกวน แต่ยังไม่สามารถระเบิดฟอร์มเก่งออกมาได้ โดยยิงได้เพียง 3 ประตูจาก 9 นัด ซึ่งทำให้ หลุยซ์ ซัวเรซ มิรามอนเตส อดีตนักเตะทีมชาติสเปน ที่ผ่านการค้าแข้งกับ บาร์เซโลนา และ อินเตอร์ มิลาน ออกโรงแนะ หอกวัย 27 ปี ควรหาทีมใหม่ย้ายออกไป

“เขากลายเป็นนักเตะธรรมดาทันทีเมื่อต้องเล่นร่วมกับซลาตัน บางครั้งแม้อยากจะทำให้ดีกว่านี้ แต่เรื่องจริงกลับทำให้คุณแย่ลง ซึ่งผมคิดว่ามันจะดีกว่านี้ถ้าคาวานีออกจากสโมสร เพราะ ซลาตัน นั้นสมบูรณ์แบบและแข็งแกร่ง” ตำนานวัย 79 ปี ให้ความเห็น

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น