xs
xsm
sm
md
lg

ปืนทุ่ม 32 ล้าน ป.พ่วง “ชิรูด์” แลก “คาวานี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอดินสัน คาวานี
อาร์เซนอล ยอดทีมดังแห่งกรุงลอนดอน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเตรียมทุ่มเงิน 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) เพื่อสู่ขอ เอดินสัน คาวานี หัวหอกอุรุกวัยจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง โดยเตรียมส่ง โอลิวิเยร์ ชิรูด์ หัวหอกฝรั่งเศสเป็นหนึ่งในสัญญาครั้งนี้

“เลกิป” สื่อดังจากเมืองน้ำหอม รายงานว่า “กันเนอร์ส” เตรียมทุ่มเงิน 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) คว้าตัว เอดินสัน คาวานี หัวหอกของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาร่วมทีม หลัง อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม เคยให้ความสนใจตั้งแต่อยู่กับ นาโปลี ประจวบกับการที่ต้องตกเป็นตัวสำรองของ สลาตัน อิบราฮิโมวิช ตลอดซีซันที่ผ่านมา

โดยก่อนหน้านี้ 3 ยักษ์ใหญ่จากเมืองผู้ดีทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี รวมถึง อาร์เซนอล ที่ให้ความสนใจ แต่ล่าสุดเหลือเพียง “ปืนโต” ทีมเดียวที่ยังตามจีบแข้งรายนี้ ซึ่งคาดว่า “เปแอสเช” น่าจะพร้อมเปิดโต๊ะเจรจาเช่นกันหากได้ข้อเสนอที่เหมาะสม ทว่าปัญหาอาจจะอยู่ที่ค่าเหนื่อยที่แพงถึง 10 ล้านยูโร ต่อปี

ทั้งนี้ รายงานจากสื่อเมืองน้ำหอมระบุว่า อาร์เซนอล เตรียมที่จะลดเพดานค่าจ้างของทีมตัวเอง โดยเตรียมส่ง โอลิวิเยร์ ชิรูด์ แนวรุกชาวฝรั่งเศสเป็นหนึ่งในสัญญาของการซื้อขายครั้งนี้ พร้อมกับเงินราวๆ 32 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,600 ล้านบาท)

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น