xs
xsm
sm
md
lg

“ซิโก้” หวังเสียงแฟนบอล “ช้างศึก” กดดัน “อิเหนา” แมตช์ชิงดำซูซูกิ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


“โค้ชซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย หวังให้แฟนบอลช้างศึก เข้าไปเชียร์เต็มสนาม อาศัยเสียเชียร์ กดดันแข้งอินโดนีเซียในแมตช์ชิงซูซูกิคัพ นัดที่สอง

ทีมชาติไทยลงทำศึกฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ รอบชิงชนะเลิศ โดยในนัดแรก เป็นฝ่ายบุกไปพ่ายให้กับอินโดนีเซีย 1-2 และจะมีโปรแกรมแข่งขันในนัดที่สอง วันที่ 17 ธันวาคม

ล่าสุด เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม ทัพช้างศึก นำโดย “โค้ชซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย ได้เดินทางกลับมาถึงประเทศไทยเป็นเรียบร้อย ด้วยสายการบินไทย เที่ยวบินที่ TG 434

“เราก็เสียดาย น้องๆ ทุกคนก็เสียดาย ภาพรวมของเกมทุกคนก็ทำหน้าที่ได้ดี แน่นอนมันมีความผิดพลาดเกิดขึ้น เรายังมีอีกเกมที่ยังต้องลุ้นอยู่ ฉะนั้น วันนี้ทุกคนต้องเตรียมการอย่างไร ส่วนพรุ่งนี้ก็จะลงซ้อมที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ก็อยากจะให้แฟนบอลชาวไทยให้กำลังใจน้องๆ นักฟุตบอลทุกคน วันที่ 17 ก็น่าจะเป็นเกมที่สนุก เพราะเรามีประตูอะเวย์โกลอยู่ ขอแค่เรายิง 1-0 ก็สามารถเป็นแชมป์ได้ ถ้าทุกคนเข้าใจระบบแท็กติกการเล่น ประกอบกับเสียงเชียร์ ก็น่าจะเก็บชัยชนะได้”

“ส่วน ตั้ม (ธนบูรณ์ เกษารัตน์) ก็สมบูรณ์ ไม่มีอาการบาดเจ็บแล้ว จะขอเช็กอาการในวันพรุ่งนี้อีกที โดยภาพรวมเราผิดพลาดด้วยตัวของเราเอง และลูกกลางอากาศ เราต้องป้องกันให้ดีกว่านี้ ซึ่งคนที่ไม่ได้อยู่ในสนามก็จะไม่รู้ว่าบรรยากาศเป็นอย่างไร แต่น้องๆ ทุกคนช่วยกันเต็มที่ เราเชื่อว่า 1 ลูก สามารถเป็นไปได้ ขึ้นอยู่กับว่าแฟนบอลจะเข้าไปเชียร์เต็มสนามขนาดไหน” ซิโก้ กล่าวทิ้งท้าย







* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น