xs
xsm
sm
md
lg

ลือกันทั่ว “เมอร์เรย์” รอติดยศอัศวินรับปีใหม่

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เมอร์เรย์ รอรับเกียรติยศสำคัญ
ซันเดย์ ไทมส์ สื่อดังจากเมืองผู้ดี ตีข่าว แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสหนุ่มมือ 1 โลกจาก สหราชอาณาจักร มีลุ้นเป็นหนึ่งในนักกีฬาที่จะได้รับการติดยศอัศวิน ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ 2017 หลังสร้างคุณงามความดีให้กับ เกรท บริเทน ด้วยผลงานอันยอดเยี่ยมตลอดปี

หวดหนุ่มวัย 29 ปี โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมตลอดฤดูกาล 2016 อาทิ แชมป์ แกรนด์ สแลม วิมเบิลดัน, ลงแข่ง โอลิมปิก ที่ บราซิล ก่อนคว้าเหรียญทองสมัยที่ 2 รวมถึงเก็บแชมป์ใหญ่ส่งท้ายปี เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์ และเทกโอเวอร์ตำแหน่งมือสูงสุดของวงการจาก โนวัค ยอโควิช หวดเลือดเซิร์บ

คุณงามความดีนี้ทำให้แหล่งข่าวรายหนึ่งเผยผ่านสื่อ ว่า เจ้าตัวอาจจะได้รับเกียรติยศสำคัญ รับขวัญปี 2017 แม้ก่อนหน้านี้ นักหวดคนดังบอกไม่เคยคาดหวังที่จะได้ติดยศอัศวินก็ตาม “แน่นอนที่สุด อย่างน้อยการที่เขาได้เหรียญทอง ก็ควรจะมอบอะไรให้สักอย่าง”

สำหรับ เมอร์เรย์ ปัจจุบันกำลังมีลุ้นตำแหน่งนักกีฬายอดเยี่ยมของสำนักข่าว บีบีซี โดยมีตัวเต็งสำคัญอย่าง เจมี วาร์ดี กองหน้าของ เลสเตอร์ ซิตี กับ แกเร็ธ เบล ปีกจอมกระชากของ รีล มาดริด เป็น 2 แคนดิเดตที่น่าจับตาท่ามกลางนักกีฬาที่มีชื่อทั้งหมด 16 คน และจะประกาศรางวัล 18 ธันวาคม นี้


กำลังโหลดความคิดเห็น