xs
xsm
sm
md
lg

“วาร์ดี” โล่งหยุดปืนฝืดหลังซัดแฮตทริกจมเรือใบ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

วาร์ดี กลับมาแล้ว
เจมี วาร์ดี หัวหอกของ เลสเตอร์ ซิตี กล่าวรู้สึกโล่งใจไม่น้อยหลังจัดการซัดแฮตทริกใส่ทีมยักษ์อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี ก่อนช่วยต้นสังกัดคว้าชัยเหนือคู่แข่ง 4-2 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมา หลังจากยิงไม่ได้มาหลายนัด

ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ตกอยู่สถานการณ์ลำบากยิงใครไม่ได้มา 16 เกมติดต่อกัน ในการเล่นให้ต้นสังกัด โดยประตูสุดท้ายเกิดขึ้นในเกมที่แพ้ ลิเวอร์พูล 1-4 เดือนกันยายนที่ผ่านมา แต่หลังจากคืนฟอร์มถล่มประตู “เรือใบสีฟ้า” ก็บอกเหมือนยกภูเขาออกจากอก

วาร์ดี วัย 29 ปี ที่เพิ่งยิงแฮตทริกให้ “เดอะ ฟ็อกซ์” เป็นครั้งแรกในชีวิต หลังจากเคยทำได้ก่อนหน้ากับ ฟลีทวูต แม็ค ทีมเก่าปี 2012 กล่าวอย่างมีความหวังว่าฟอร์มนัดนี้จะช่วยให้แชมป์เก่า พรีเมียร์ ลีก กลับมาเริ่มต้นสู่การทำผลงานที่แข็งแกร่งในเกมลีกอีกครั้ง หลังก่อนหน้านี้ผลงานสุดบู่ไม่ชนะใครมา 5 เกมติดต่อกัน

“คุณสามารถพูดแบบนั้นได้อยู่แล้ว เราต้องการที่จะทำให้แน่ใจว่าทุกคนยังสามารถลงแข่งในเวทีแห่งนี้ได้ และเห็นว่าทุกคนสู้อย่างเต็มที่เพื่อแสดงให้เห็นว่าเราทำได้ดีแค่ไหน ส่วนหลังจากนี้ก็จะกลับไปซ้อมและมองถึงเกมต่อไป” ดาวยิงในลีกสูงสุดของ เลสเตอร์ กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น