xs
xsm
sm
md
lg

“มู” เตือน “มาร์กซิอาล” เร่งฟอร์มก่อนอนาคตดับวูบ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มาร์กซิอาล เจอกดดันแล้ว
โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งสัญญาณเตือน อองโตนี มาร์กซิอาล กองหน้าเลือดเฟรนช์ ให้เร่งแสดงศักยภาพของตัวเองออกมาโดยเร็ว หากไม่อยากหมดอนาคตในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด

ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส ถูกดร็อบจากเกม ยูโรปา ลีก ที่เปิดบ้านชนะ เฟเยนูร์ด 4-0 ทั้งที่ร่างกายฟิตสมบูรณ์ปกติ โดย มูรินโญ เลือกที่จะให้โอกาส เฮนริก มคิตาร์ยาน ดาวเตะชาวอาร์เมเนียน ได้ลงไปโชว์ฟอร์มแล้วกลับทำได้ดีจนอยู่ในตัวเลือกพิจารณา

มาร์กซิอาล เพิ่งซัดไปลูกเดียวในเกมลีก นับว่าผิดฟอร์มจากซีซันที่แล้ว ซึ่งอาจเป็นเพราะปัญหาชีวิตส่วนตัว แถมยังคงขุ่นเคืองใจที่โดน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช แย่งเบอร์ 9 ซึ่งเป็นเลขเบอร์เก่ง อย่างไรก็ตาม มูรินโญ ก็บอกหากไม่อยากหมดอนาคตก็จงเปลี่ยนแปลงตัวเอง

“คนเรามักจะมีโอกาสครั้งที่ 1 ครั้งที่ 2 และครั้งที่ 3 ถ้าคุณไม่ตะครุบเหยื่อ ก็จะต้องตกเป็นเหยื่อของอีกคน อองโตนี อยู่ในสภาพดีกับเกมของ เฟเยนูร์ด แต่ผมไม่สามารถใส่นักเตะ 12 คน ลงสนามได้ ซึ่งทุกคนควรจะแสดงความมุ่งมั่นและเอาชนะคนอื่นๆ ในตำแหน่งของตัวเอง”

“พวกเขาเป็นเพื่อนกันในสนาม แต่สุดท้ายแล้วก็ต้องต่อสู้เพื่อตัวเอง เพราะต้องการโอกาสลงสนาม อองโตนี ได้เล่นในเกมกับ อาร์เซนอล ไปแล้ว ส่วนวันพฤหัสบดีก็เป็น มคิทาร์ยาน ที่ได้โอกาสบ้าง เรามีผู้เล่นให้เลือกมากมายดังนั้นทุกคนต้องพิสูจน์ตัวเอง” เดอะ สเปเชียล วัน กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น