xs
xsm
sm
md
lg

เอเยนต์ “มาร์กซิอาล” แฉฟอร์มตกเพราะ “ซลาตัน” แย่งเบอร์เสื้อ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

มาร์กซิอาล ฟอร์มหล่นวูบวาบ
ฟิลิปเป แลมโบลีย์ เอเยนต์ส่วนตัวของ อองโตนี มาร์กซิอาล กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยผ่านสื่อบอกสาเหตุสำคัญที่ทำให้เจ้าตัวไม่อาจโชว์ฟอร์มได้ดีเท่าฤดูกาลที่แล้ว ส่วนหนึ่งเป็นเพราะถูก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยึดเสื้อเบอร์ 9 ซึ่งเป็นเบอร์โปรดของตัวเอง

ก่อนหน้านี้ มาร์กซิอาล ยึดเสื้อหมายเลข 9 เป็นเบอร์ประจำตัว ก่อนโชว์ฟอร์มยิงประตูสำคัญมากมายในยุคของ หลุยส์ ฟาน กัล ทว่า การเข้ามาของ อิบราฮิโมวิช พร้อมกับแย่งเสื้อเบอร์โปรดไป ก็ทำให้แข้งชาวฝรั่งเศส ที่ปีนี้ต้องเปลี่ยนมาใส่เบอร์ 11 ยิงไม่ได้เลยตลอด 7 นัดหลังสุด

โดย ฟิลิปเป แลมโบลีย์ เอเยนต์ของแข้งทีมชาติฝรั่งเศส ให้สัมภาษณ์กับ อาร์เอ็มซี สปอร์ต โดยโจมตี “ผีแดง” ที่ไม่ให้เกียรตินักเตะเลยแม้แต่น้อย ด้วยการเอาเบอร์เสื้อของอีกฝ่ายให้คนอื่น แล้วอ้างว่ามีผลต่อสภาพจิตใจของนักเตะที่อยู่ในความดูแลของตนพอสมควร

เอเยนต์นักเตะดัง เริ่มต้นเล่าว่า “การสูญเสียเสื้อหมายเลข 9 คือ สิ่งที่พิสูจน์ให้เห็นถึงผลงานช่วงออกสตาร์ทของเขา ผมคงไม่มานั่งโกหกคุณหรอก แต่นั่นแหละมีผลกระทบกับเขา มันเป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจและน่าผิดหวัง แต่เขายังมีความเป็นมืออาชีพพอที่จะกลับไปทำหน้าที่”

“ส่วนตัวแล้ว ผมไม่อาจยอมรับการตัดสินใจที่ไม่ให้เกียรตินักเตะของผมได้เลย มันคือเรื่องของความรู้สึก ขอให้คำพูดของผมส่งตรงไปยังผู้เกี่ยวข้องของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เราจะเดินหน้าต่อไปก็จริงแม้มันจะยากก็ตาม” เอเยนต์คนเดิม กล่าว
ซลาตัน เอาเสื้อเบอร์ 9 ไป

กำลังโหลดความคิดเห็น