xs
xsm
sm
md
lg

“ซลาตัน” ขอโทษ โหม่งไม่คมวืดคว้าชัย “แดงเดือด”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช
ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิง “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอโทษที่พลาดโอกาสทองเพื่อนำทีมคว้าชัยในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ “วันแดงเดือด” บุกเสมอ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล 0-0 ที่ แอนฟิลด์ เมื่อวันจันทร์ที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา

แมนฯยู คว้า 1 แต้มกลับบ้าน แม้ว่ารูปเกมไม่น่าประทับใจครองบอลได้เพียงแค่ 35.02 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น เหนืออื่นใดก็มีลุ้นชนะนาที 54 ที่ พอล ป็อกบา เปิดจากขวาหยอดเข้าเขตโทษเสาสองให้ อิบราฮิโมวิช โหม่ง ทว่า หอกสวีดิชบังคับบอลได้ไม่ดีจริงกลายเป็นตั้งเข้ากลาง ทว่า ไม่มีเพื่อนเข้าจบสกอร์

ลูกนั้น ซลาตัน มีมุมมากพอระยะ 6 หลาที่จะส่งบอลตุงตาข่าย ดังนั้น เจ้าตัวจึงออกมาแสดงความผิดหวัง “จังหวะนั้นมันยากมาก ผมจำต้องใช้ศีรษะประคองบอลให้อยู่ก่อนเป็นลำดับแรกแทนที่จะคิดถึงการพังประตู อย่างไรก็ตาม อย่างน้อยก็น่าจะต้องบังคับทิศทางให้ตรงกรอบ ซึ่งเกมหน้าผมขอแก้ตัวทำให้ดีกว่านี้”

ซลาตัน หมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์ก แมง ก่อนเลือกร่วมถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา เวลานี้หอกวัย 35 ปี ซัดไปแล้ว 6 ประตูจาก 12 นัดรวมทุกรายการ ซึ่งผลเสมอ ลิเวอร์พูล ทำให้ แมนฯยู ตามจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ซิตี 5 แต้ม จาก 8 นัด

ซลาตัน กล่าวถึงการลุ้นแชมป์ ว่า “เส้นทางยังอีกยาวไกล หลายทีมเริ่มทำแต้มหลุดมือ ดังนั้นอะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้หากคุณคว้าชัยในเกมสำคัญและรักษาไม่ให้หลุดจากหัวตาราง ซึ่งเราจะสู้และเมื่อจับจังหวะได้อะไรก็จะง่ายเอง”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น