xs
xsm
sm
md
lg

“มู” เช็กฟิต “รูน” เจ็บหลัง ยันส่ง “ซลาตัน” ชี้ชะตายูโรปาฯ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เวย์น รูนีย์
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งเกาะอังกฤษ ต้องลุ้นความฟิต เวย์น รูนีย์ หัวหอกกัปตันทีม รับมือ ซอร์ยา ลูฮันส์ก ศึก ยูฟา ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด คืนวันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายนนี้ เนื่องจากบาดเจ็บหลัง

โชเซ มูรินโญ กุนซือชาวโปรตุกีส ยืนยันจะจัด 11 ตัวจริงที่ดีสุดของ “ปิศาจแดง” เผชิญหน้า สโมสรจาก ยูเครน รวมถึง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงจอมเก๋า เพราะต้องการ 3 คะแนนเต็ม เพื่อลุ้นเข้ารอบ 32 ทีมสุดท้าย หลังพ่าย เฟเยนูร์ด แบบพลิกล็อก 0-1 นัดประเดิมสนาม กลุ่ม A

บิ๊กบอสวัย 53 ปี กล่าว “เวย์น รูนีย์ จะมีชื่อแน่นอน ผมยังไม่ได้ตัดสินใจเลยว่า เขาจะเป็นตัวจริงหรือไม่ เขาแค่ลงซ้อมแบบเบา ๆ เมื่อวันจันทร์ เขามีปัญหาที่หลัง ดังนั้น วันนี้เป็นวันแรกที่เราซ้อม ซึ่งความจริงจัง และหลากหลายต้องลดลง เพราะเรามีโปรแกรมแข่งขันวันพรุ่งนี้”

“แน่นอน ผมตั้งใจว่าจะใช้งานเขาวันรุ่งขึ้น แต่ผมไม่แน่ใจหากผมจะทำแบบนั้น เนื่องจากสถานการณ์ที่พวกคุณ (สื่อมวลชน) สร้างขึ้น ผมอยู่ที่นี่เพื่อปกป้องเขา และไม่ทำให้เขาเผชิญสถานการณ์ยากลำบาก ผมต้องทบทวนสิ่งที่ดีสุดสำหรับเขา คือ ลงเล่นตัวจริง หากเขาไม่พร้อม ผมก็จะหารือกับเขา และทีมแพทย์ แล้วจึงตัดสินใจว่าจะลงเล่นทันที หรือนั่งสำรอง”

ขณะที่ความเคลื่อนไหวอื่น ๆ มูรินโญ น่าจะไม่ใส่ชื่อ เฮนริกห์ มคิตาร์ยาน กับ ลุค ชอว์ 2 นักเตะที่เคยถูกตำหนิ แต่จะได้ อองโตนี มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศส หายบาดเจ็บศีรษะ และข้อเท้าจากเกมพ่าย วัตฟอร์ด 1-3 เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน (18 ก.ย.)

ทั้งนี้ “เดอะ สเปเชียล วัน” ยังเผยว่า อิบราฮิโมวิช วัย 34 ปี จะลงสนามเกมกลางสัปดาห์ ก่อนปล่อยให้พักยาว 2 สัปดาห์ช่วงเบรกทีมชาติ “ซลาตัน น่ะหรือ เขาจะเป็น 11 คนแรก เรามีโปรแกรมอีก 2 เกม จากนั้นเราก็จะมีช่วงเบรก 2 สัปดาห์สำหรับเขา”

“ดังนั้น เขาจะได้ลงเล่นวันพรุ่งนี้ รวมทั้งเกมพบ สโต๊ก ซิตี มันเป็นสถานกการณ์ที่แตกต่างจากคนอื่น ๆ ซลาตัน เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีเวลาเหลือเฟือสำหรับการฟื้นฟูร่างกาย ดังนั้นไม่มีปัญหาเลย หากเขาจะต้องกรำศึก 2 เกมติดต่อกัน” อดีตผู้จัดการทีม เชลซี ทิ้งท้าย
โชเซ มูรินโญ
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น