xs
xsm
sm
md
lg

“ซลาตัน” ขู่แผงหลัง เจอยิงสะเด่าแน่ถ้าได้คู่ “รูน”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ซลาตัน ดีใจได้เล่นทีมเดียวกับ รูนีย์
ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์เชิงส่งสารเตือนไปยังคู่แข่งทุกทีม ว่า หากตัวเองได้จับคู่ทำประตูกับ เวย์น รูนีย์ หัวหอกรุ่นน้องประจำทีม จะสร้างความสะพรึงกลัวให้กับแนวรับทุกทีม และการันตีความสำเร็จได้แน่นอน

สองกองหน้าต่างวัย มีคิวลงสนามคู่กันนัดแรกในเกม เทสติโมเนียล แมตช์ ของ รูนีย์ ที่จะพบกับ เอฟเวอร์ตัน โดยถือเป็นเกมฉลองครบรอบ 12 ปี ที่กัปตันทีมชาติอังกฤษ รับใช้ถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด มายาวนานนับตั้งแต่ย้ายจาก เอฟเวอร์ตัน มาสร้างผลงานฝังใจสาวก “เรด เดวิลส์”

ก่อนหน้านี้ ทั้งคู่ยิงรวมกัน 3 ตุงใ นเกมอุ่นเครื่องที่ชนะ กาลาตาซาราย 5-2 ซึ่งผลจากฟอร์มดังกล่าวทำเอา อิบราฮิโมวิช รู้สึกชื่นชมดาวยิงเลือดผู้ดีเป็นอย่างมาก และเชื่อด้วยว่าหากได้ลงสนามพร้อมกันในยุค โชเซ มูรินโญ น่าจะคู่แดนหน้าที่สมบูรณ์แบบสำหรับ “ผีแดง”

อิบราฮิโมวิช กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ผมคิดว่านักเตะระดับท็อปทุกคนย่อมอยากร่วมงานกับนักเตะชื่อดังเหมือนกัน นั่นไม่ใช่ปัญหา เราเล่นกัน 11 คน ไม่ใช่แค่ 2 คน มันขึ้นอยู่กับว่าโค้ชต้องการแบบไหน แต่ถ้าผมได้เล่นกับเขา ไม่มีปัญหา ต้องไปได้สวยแน่นอน”

“ผมบอกมาหลายครั้งแล้วว่า เวย์น รูนีย์ คือ คู่หูยิงประตูที่สมบูรณ์แบบ เขาไม่ได้ทำงานแค่ในตำแหน่งของตัวเอง แต่เป็นทั้งทีม ผมมีความสุขมากที่จะได้เป็นหนึ่งในนักเตะที่อยู่เคียงข้างเขา และเชื่อว่า คงเป็นเรื่องวิเศษมาก เขาอยู่กับทีมมานาน น่าจะตั้งแต่อายุ 18 ได้”

“สำหรับผม มันไม่ง่ายเลยที่จะอยู่กับทีมใหญ่ ๆ ได้นานขนาดนี้ นักเตะทุกคนล้วนแต่เข้ามาแล้วก็ไป แต่เขาก็ยังอยู่แถมยังโชว์ศักยภาพอันแข็งแกร่งได้ทุกปี เขาเป็นตัวอย่างที่ดีสำหรับนักเตะเยาวชันที่กำลังมองดูเขาอยู่ ไม่ใช่ทุกคนที่จะประสบความสำเร็จแบบนั้นได้ แต่เขาก็เป็นหนึ่งในนั้น มีความสุขมากที่ได้อยู่ทีมเดียวกันและจะช่วยเขาเต็มที่เพื่อชัยชนะ” แข้งเลือดสวีดิช ระบุ


กำลังโหลดความคิดเห็น