xs
xsm
sm
md
lg

"ก็องโต้" อัดคลิปมอบเบอร์ 7 "ซลาตัน" แต่เบรกเป็นได้แค่ "เจ้าชาย" เพราะ "ราชา" มีคนเดียว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คันโตนา อัดคลิปถึง ซลาตัน
เอริค คันโตนา ตำนานแข้งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อัดคลิปลงโฆษณาของ "ยูโรสปอร์ต" ต้อนรับการมาของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หอกสวีดิช ที่เลือกสวมเสื้อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยพร้อมที่จะมอบเบอร์ 7 ให้ทายาทรุ่นต่อไป แต่ไม่วายทิ้งท้ายหากจะมาเป็น "ราชา" คนใหม่ก็ฝันไปเถอะ

คันโตนา นั่งเก้าอี้ตัวเดิมกับคลิปก่อนหน้านี้ที่เสนอตัวคุมทีมชาติอังกฤษ โดยเริ่มเกริ่นถึง ซลาตัน หอกวัย 34 ปีที่เลือกร่วมถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ว่า "ผมมีข้อความส่วนตัวจะบอก ซลาตัน เมื่อคุณตัดสินใจร่วมทัพ แมนฯยู ถือเป็นการเลือกเส้นทางที่ดีที่สุดที่เคยทำมาตลอดชีวิต"

"เมื่อคุณเดินเข้ามาที่โรงละครแห่งความฝัน ที่ๆ รู้สึกเหมือนว่ามีตำนานสิงสถิตย์อยู่ก่อน เมื่อคุณยิงประตูได้ที่หน้าสแตนด์ สเตรทฟอร์ด เอนด์ เมื่อคุณได้ยินเสียงแฟนบอลร้องเรียกชื่อคุณ เมื่อหัวใจเต้นเหมือนจะระเบิดออกมาจากอก เมื่อคุณรู้สึกรักพวกเขามากเท่าที่พวกเขารักคุณ แน่นอนคุณอยู่ที่บ้านแล้ว" อดีตหอกทีมชาติฝรั่งเศส ที่เล่นให้ แมนฯยู ระหว่างปี 1992-97 เผย

พร้อมกันนี้ คันโตนา ที่ปัจจุบันวัย 50 ปี ทิ้งท้ายว่า ซลาตัน ไม่มีทางมาเป็น "คิง ออฟ แมนฯยู" เพราะตำแหน่งนี้มีได้แค่คนเดียว "แต่ราชาที่ แมนฯยู มีแค่คนเดียว ดังนั้นคุณสามารถเป็นได้แค่เจ้าชาย ซึ่งถ้าคุณต้องการเสื้อเบอร์ 7 ก็เอาไปเลยถือเป็นของขวัญจากผม ขอให้เจ้าชายจงเจริญ"


ซลาตัน ชูเสื้อ แมนฯยู
* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น