xs
xsm
sm
md
lg

“ซลาตัน” รายวัน!! เปรยมาพรีเมียร์ฯ เพื่อแก้แค้น “เป๊ป”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ซลาตัน ยังแค้นไม่หาย
ไมโน ไรโอลา เอเยนต์ของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวเก๋าทีมชาติสวีเดน เผยนักเตะในความดูแลของตัวเองนั้น อาจจะย้ายไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังอีกฝ่ายเปรยอยากแก้แค้น เป๊ป กวาร์ดิโอลา อดีตเจ้านายเก่าที่ย้ายไปคุม แมนเชสเตอร์ ซิตี

อิบราฮิโมวิช เคยลงเล่นภายใต้การดูแลของกุนซือชาวสแปนิช สมัยเล่นให้ บาร์เซโลนา ปี 2009 - 2010 ทว่า ด้วยความสัมพันธ์ภายในของทั้งคู่ที่ไม่ค่อยดีนัก ทำให้แข้งวัย 34 ปี ต้องเก็บกระเป๋าย้ายออกมา และตอนนี้ก็กำลังว่างงานเพราะหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ดาวเตะชาวสวีดิช ผู้ซัดไป 50 ประตูให้ เปแอสเช ได้แชมป์ ลีก เอิง สมัยที่ 6 มีข่าวกับ แมนฯยู มาตลอด ซึ่ง ไรโอลา บอกว่า หากสุดท้ายแล้วนักเตะในความดูแลของเขาจะย้ายไปเล่นที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ก็มีเหตุผลเดียวคือต้องการสั่งสอน กวาร์ดิโอลา ให้เจ็บแสบ

ไรโอลา บอกว่า “ผมคิดว่าเขาอยากล้างแค้น กวาร์ดิโอลา เขาไม่ได้มีชีวิตเพื่อสิ่งนี้ แต่แน่นอนว่า สิ่งสำคัญสำหรับเขาคือ การทำเพื่อตัวเอง และแก้แค้นศัตรู ราวกับเป็นโชคชะตาก็ว่าได้ ออปชันสำหรับเขาคือไปที่ พรีเมียร์ ลีก แต่เพราะ สวีเดน ยังอยู่ใน ยูโร ทุกอย่างเลยหยุดไว้ก่อน”

“คุณย่อมเรียนรู้อะไรมากมายจากความพ่ายแพ้มากกว่าชัยชนะอยู่แล้ว และ ซลาตัน ก็เรียนรู้สิ่งเหล่านั้นมาพอสมควรกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างเขาและ กวาร์ดิโอลา ในฐานะคนทั่วไป ผมไม่ชอบเขา ซลาตัน บอกว่าเขาเป็นโค้ชที่ดี แต่ผมก็ไม่อยากให้ความเห็นอะไร” ไรโอลา ระบุ
อึดอัดใจตอนทำงานกับ เป๊ป

กำลังโหลดความคิดเห็น