xs
xsm
sm
md
lg

นิสัย!! “ซลาตัน” เผยสนุกดีกุข่าวย้ายให้หัวหมุนเล่น

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช
ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงทีมชาติสวีเดน ออกมายอมรับว่า กุข่าวเรื่องเตรียมย้ายกลับไปเล่นให้ มัลโม สโมสรบ้านเกิดสังกัดแรกในชีวิตที่ขึ้นมาเล่นระดับอาชีพ จนทำให้สาวก “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เซ็งไปตาม ๆ กัน

สวีเดน ที่กำลังจะไปลุยศึก ยูโร 2016 เพิ่งเปิดบ้านเสมอ สโลวีเนีย 0-0 เกมลับแข้งเมื่อคืนวันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยแมตช์นี้ ซลาตัน ดาวยิงกัปตันทีมถูกพักไม่ได้ลงสนามสร้างความผิดหวังแก่แฟน ๆ ท้องถิ่นไม่น้อย

อย่างไรก็ตาม หอกวัย 34 ปี ส่งสัญญาณว่า “ผมรัก มัลโม และหวังว่า จะได้ลงเล่นวันนี้ ซึ่งก็ต้องขอโทษด้วย แต่ผมจะเล่นแน่นอน ขอให้ทุกคนรอ”

แน่นอนว่า การเปรยดังกล่าวของ ซลาตัน หมายความว่า ซัมเมอร์นี้อาจจะเซ็นสัญญาเล่นให้ มัลโม สโมสรที่อยู่มาตั้งแต่สมัยเยาวชน ก่อนขึ้นมาเล่นระดับอาชีพระหว่างปี 1999 - 2001 ยิง 16 ประตู จาก 40 นัด โดยเจ้าตัวเพิ่งหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อจบซีซัน 2015 - 16 หากเป็นเช่นนั้น แมนฯยู ภายใต้การคุมทัพของ โชเซ มูรินโญ ก็จำต้องอกหัก

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ซลาตัน พลิกลิ้นว่า “ผมอยากให้เขียนข่าวกันเยอะ ๆ เพราะตื่นเต้นดีกับการรอดูว่าใครจะประโคมออกมาในรูปแบบไหน และเมื่อผมเหนื่อยก็จะบอกเองว่าจะย้ายไปเล่นที่ไหนในฤดูกาลหน้า”

จากนี้ สวีเดน ของ ซลาตัน มีโปรแกรมอุ่นเครื่องอีก 1 นัด รับมือ เวลส์ วันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายนนี้ ก่อนไปลุยศึก ยูโร 2016 ที่อยู่กลุ่ม อี ร่วมกับ ไอร์แลนด์, อิตาลี และ เบลเยียม


กำลังโหลดความคิดเห็น