xs
xsm
sm
md
lg

ปล่อยไหม “PSG” อัด 45 ล้าน ป. ท้าหงส์ขาย “สเตอร์ริดจ์”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

สเตอร์ริดจ์ เป้าหมายใหญ่ PSG
ลิเวอร์พูล ยอดทีม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เจอบททดสอบสุดท้าทายทำนองจะสามารถเก็บนักเตะสำคัญไว้กับทีมต่อได้หรือไม่ เมื่อ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แชมป์ ลีก เอิง ฝรั่งเศส ทุ่ม 45 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,238 ล้านบาท) ขอซื้อ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิงตัวเด็ดของทีม

ยักษ์ใหญ่จากเวที ลี กเอิง ฝรั่งเศส กำลังมองหาตัวตายตัวแทนสำหรับตำแหน่งของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หอกมือเก๋าที่จะอำลาทีมอย่างเป็นทางการหลังจบซีซัน รวมถึง เอดินสัน คาวานี ที่คาดว่าจะไปเหมือนกัน ซึ่ง โลรองต์ บล็องก์ ก็เลือก สเตอร์ริดจ์ เป็นเป้าหมาย

สเตอร์ริดจ์ วัย 26 ปี เวลานี้เพิ่งกลับมาลงสนามให้ทีมของ เจอร์เกน คล็อปป์ ได้แบบเต็มตัวหลังบาดเจ็บไปนาน โดยเพิ่งถูกเรียกตัวไปติดทีมชาติอังกฤษสำหรับเล่นเกมอุ่นเครื่องเจอกับ เยอรมนี วันที่ 26 มีนาคม และ เนเธอร์แลนด์ ในบ้านตัวเอง วันที่ 29 มีนาคม

สัญญาที่เหลืออยู่อีก 3 ปี ทำให้ยอดทีมจากลุ่มแม่น้ำ เมอร์ซีย์ไซด์ ต้องชั่งใจว่าจะเลือกเก็บไว้หรือรอรับเงินก้อนโตแล้วเอาไปซื้อกองหน้าคนอื่น เพราะก่อนหน้านี้ช่วงที่บาดเจ็บอยู่ก็เคยออกมาบอกว่าไม่มีความสุขจนอยากย้ายออกจากทีมไป

ส่วนในรายของ คาวานี มีหลายทีมจับจ้องอยู่ทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซนอล และ เชลซี โดยสามารถประเคนค่าเหนื่อยให้นักเตะได้เต็มที่ แม้ว่าปัจจุบันตอนเล่นให้ เปแอสเช จะได้ค่าเหนื่อยระดับสูง 215,000 ปอนด์ (ประมาณ 10 ล้านบาท) ก็ตาม
คาวานี จะย้ายเหมือนกัน

กำลังโหลดความคิดเห็น