xs
xsm
sm
md
lg

ยังไม่หมดหวัง “คล็อปป์” เชื่อหงส์ลุ้นจบท็อป 4

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

คล็อปป์ บอกยังไม่หมดหวัง
เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ปฏิเสธยกธงขาวยอมแพ้ในการลุ้นตั๋วไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า โดยเชื่อว่ายังมีโอกาสที่ทีมของตัวเองจะจบฤดูกาลที่ตำแหน่งท็อป 4 แม้นัดล่าสุดพลิกล็อกพ่าย เซาแธมป์ตัน แบบเหลือเชื่อ 2-3 วันที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมา

เกมที่ เซนต์ แมรี สเตเดียม “หงส์แดง” บุกมานำก่อน 2 ตุงช่วงครึ่งแรกจาก ฟิลิปเป คูตินโญ กับ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ ทว่า ครึ่งหลังเหมือนหนังคนละม้วนเมื่อ “นักบุญแดนใต้” มีฮึดยิงตีเสมอก่อนเป็น ซาดิโอ มาเน สังหารประตูชัยส่งให้เจ้าบ้านพลิกกลับมาชนะเฉย

จากสถานการณ์ที่เป็นอยู่ ลิเวอร์พูล อยู่อันดับ 9 มี 44 แต้ม ห่างไกลจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี ซึ่งรั้งอันดับ 4 พื้นที่ไป แชมเปียนส์ ลีก อยู่ 7 แต้ม กระนั้น เจอร์เกน คล็อปป์ นายใหญ่แห่งถิ่น แอนฟิลด์ ยังเชื่อมั่นว่า ช่วงท้ายปลายทางจะยังมีเวลาเหลือเฟือสำหรับเก็บแต้มแย่งพื้นที่

คล็อปป์ เผยเรื่องนี้ว่า “ตอนนี้ยังมีอีก 27 แต้มให้เราไล่ตามเก็บจาก 9 เกมไม่ใช่หรือ? ถ้าพวกเราทำได้ทั้งหมดก็ยังมีโอกาส ถ้ามันไม่ใช่เรื่องยากเกินไป สิ่งที่ยากคือ เราไม่มีความฝันที่จะไปให้ถึงจุดนั้น เราต้องเล่นฟุตบอล และคว้าชัยชนะ ถ้าเราเล่นได้อย่างครึ่งแรกก็ชนะไปแล้ว”

“แต่กระนั้นก็ตาม ถ้าเราเล่นได้อย่างครึ่งหลังของเกม ก็บอกเลยว่ายากที่จะทำสำเร็จในช่วงเวลาที่เหลืออยู่” นายใหญ่ชาวเยอรมัน ระบุ


กำลังโหลดความคิดเห็น