xs
xsm
sm
md
lg

“อัลเลน” รับเจ็บแล้วต้องจำเกมแพ้ “นักบุญ”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โจ อัลเลน มิดฟิลด์ หงส์แดง
โจ อัลเลน กองกลางเคราเฟิ้มของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เผยจะจำเกม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ บุกแพ้ “นักบุญ” เซาแธมป์ตัน 2-3 ที่สนาม เซนต์ แมรีส์ ในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา เอาไว้เป็นบทเรียน

ลิเวอร์พูล น่าจะได้ 3 แต้มกลับเมอร์ซีย์ไซด์ หลังจากใช้เวลา 22 นาที นำห่างเจ้าถิ่น 2-0 จากการยิงสุดสวยของ ฟิลิปเป คูตินโญ กับ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ อย่างไรก็ตาม เซาแธมป์ตัน เอาคืนทั้งต้นทั้งดอกแซงชนะช่วงครึ่งหลังจาก ซาดิโอ มาเน 2 ประตู และ กราเซียโน เปลเล

หลังเกม อัลเลน มิดฟิลด์ทีมชาติเวลส์ เผยว่า “ผมไม่รู้จะพูดอะไร เพราะเราทุกคนต่างผิดหวัง ทว่าจากนี้ต้องมองไปข้างหน้าและโยนความเศร้าให้พ้น ๆ ไป แต่สิ่งที่แน่ใจคือ เราได้เรียนรู้จากบทเรียนนี้เพื่อเดินหน้าคว้าชัยให้ได้อีกครั้ง”

ลิเวอร์พูล น่าจะฉีกนำ 3-0 เมื่อ อัลเลน ยิงไกลเข้าประตูไปแล้ว แต่กรรมการยกธงล้ำหน้า เพราะมองว่า มามาดู ซาโก กองหลัง “หงส์แดง” ไปยืนบังวิถีการมองเห็นของ เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ มือกาว เซาแธมป์ตัน

อัลเลน ออกมาบ่นเล็กน้อยว่า “จังหวะนั้นของเกมถือว่าสำคัญมาก เพราะไม่คิดว่าเราจะต้องมานั่งคุยกันตรงนี้พร้อม ๆ กับ ลิเวอร์พูล ที่ไม่มีแต้มกลับบ้าน แต่โลกฟุตบอลก็แบบนี้ ซึ่งโชคร้ายที่กรรมการไม่ตัดสินมาทางฝั่งของเรา”

ลิเวอร์พูล เกาะที่ 9 มี 44 แต้มจาก 29 นัดตามท็อป 4 คือ แมนเชสเตอร์ ซิตี 7 แต้ม แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด โดย 3 แต้มที่หลุดมือไปในวันนี้ ทำให้ความหวังไปลุยศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ยากขึ้นเป็นทวีคูณ ส่วนนัดหน้าจะเปิด แอนฟิลด์ รับมือ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ วันเสาร์ที่ 2 เมษายนนี้


กำลังโหลดความคิดเห็น