xs
xsm
sm
md
lg

“สเตอร์ริดจ์” ปัดข่าวย้าย ขอเร่งฟิตชดเชยเวลาที่หาย

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

สเตอร์ริดจ์ เพิ่งเล่นให้ คล็อปป์ แค่ 2 นัด
ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าของ ลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์บอกไม่เคยมีความคิดที่จะย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ ตามที่เคยเป็นข่าว เผยขอเรียกความฟิตของตัวเองให้กลับมาเร็วที่สุด เพื่อช่วยทีมในช่วงครึ่งฤดูกาลที่เหลือ ชดเชยเวลาที่หายไปเพราะบาดเจ็บนาน

ดาวเตะวัย 26 ปี หายตัวไปจากลิสต์รายชื่อ 11 คนแรกของทีมไปนานมาก เพราะอาการบาดเจ็บเรื้อรังที่ขา ล่าสุด ก็กลับมารับใช้ต้นสังกัดได้แล้ว 2 นัด ภายใต้การดูแลของ เจอร์เกน คล็อปป์ และมีส่วนร่วมกับเกมในการถล่ม แอสตัน วิลลา 6-0 วันที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

การร้างสนามไปนานทำให้แข้งทีมชาติอังกฤษต้องใช้เวลาเรียกความมั่นใจพอสมควร รวมถึงมีข่าวว่าอาจถูกโละทิ้งหลังจบซีซัน อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวเผยสิ่งที่อยากทำคือ เรียกฟอร์มเดิมกลับมาและช่วยทีมอย่างสุดความสามารถ หลังจากต้องดูเพื่อนเล่นอยู่นาน

“มันเป็นช่วงเวลาที่ยากเสมอเมื่อต้องเจอปัญหาบาดเจ็บ แต่ตอนนี้ผมกำลังมองถึงเป้าหมายในอนาคตกับ ลิเวอร์พูล ผมมีความสุขดี สิ่งสำคัญคือ ทุกคนต้องเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับทุกเกม ไม่ใช่แค่ผม การจะบอกว่านักเตะคนไหนไม่อยากเล่นให้แก่ทีม นั่นเป็นความคิดที่ไม่สร้างสรรค์”

“ผมไม่คิดว่าจะไม่มีใครเข้าใจในสิ่งเหล่านี้ ผมรู้ตัวเองดีว่าสิ่งที่ต้องทำคือ เล่นฟุตบอล และทำมันให้ดีที่สุดเพื่อ ลิเวอร์พูล รวมถึงพาทีมประสบความสำเร็จ ลงเล่นทุกเกม ถ้าวันไหนไม่ได้เล่นจะรู้สึกเจ็บปวดมาก นั่นคือความทะเยอะทะยาน” สเตอร์ริดจ์ กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น