xs
xsm
sm
md
lg

“คล็อปป์” เตือนสิงโตอย่าทำ “สเตอร์ริดจ์” เจ็บซ้ำ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

สเตอร์ริดจ์ กระดูกเปราะง่าย
เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ฝากข้อความไปถึง รอย ฮอดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ ให้ดูแลประคบประหงม ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้ากระดูกเปราะแบบยุงไม่ให้ไต่ไรไม่ให้ตอม หลังคาดเจ้าตัวจะมีชื่อติดธงลุย ยูโร 2016 ที่ ฝรั่งเศส และไม่อยากให้เจ็บเพิ่ม

สเตอร์ริดจ์ วัย 26 ปี มีอาการบาดเจ็บเรื้อรังมาอย่างยาวนาน 2 ปีกว่า จนแทบไม่ได้ลงสนามรับใช้ต้นสังกัดอย่าง “หงส์แดง” เท่าที่ควร อย่างไรก็ตาม ด้วยฝีเท้าและความคมที่ไว้ใจได้ทำให้ ฮอดจ์สัน น่าจะใส่ชื่ออดีตนักเตะ เชลซี เป็น 1 ใน 23 ขุนพลล่าแชมป์ยุโรป กลางปีนี้

อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ ที่กลัวว่า สเตอร์ริดจ์ จะบาดเจ็บเพิ่มก็บอกเตือนให้ ฮอดจ์สัน และทีมงานระมัดระวังดูแลนักเตะด้วย โดยกล่าวว่า “ช่วงหน้าร้อนนี้ถ้าเขาฟิต ผมจะให้เขาลงเล่นเกม ปรีซีซัน แต่ทั้งนี้ไม่ใช่การตัดสินใจของผม หวังว่า รอย จะเป็นคนตัดสินใจเอง มันเป็นสิ่งสำคัญมาก เพราะถ้า ดาเนียล ฟิต เขาจะเล่นกับเราได้เต็มที่”

“แน่นอนว่าตอนนี้เขายังไม่อยู่ในสภาพร้อยเปอร์เซ็นต์ เขาอาจเจ็บเพิ่ม แต่การรักษาตอนนี้เป็นในทางที่ดี ซึ่งผมก็หวังว่าเราจะทำงานกับเขาอย่างต่อเนื่องได้อีก 2 - 3 สัปดาห์ข้างหน้า เพื่อส่งเจ้าตัวลงสนามให้ได้อย่างเร็วที่สุด” กุนซือชาวเยอรมัน กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น