xs
xsm
sm
md
lg

“คล็อปป์” ปรามเด็กหงส์หยุดเดือด หลังทีมยอมลดค่าตั๋ว

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

คล็อปป์ บอกเด็กหงส์เลิกเดือดเรื่องค่าตั๋ว
เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกโรงกล่าวกับแฟนบอลของทีมให้อยู่ในความสงบ หลังบรรดาบอร์ดบริหารทั้งหลายตัดสินใจยอมยกเลิกอัตราค่าตั๋วเข้าชมการแข่งขันสุดแพงระยับให้กลับมาเป็นอัตราเดิม ชี้ เป็นการพิสูจน์ให้เห็นว่าบอร์ดเห็นความสำคัญของแฟน ๆ เพียงใด

ก่อนหน้านี้ สาวก “เดอะ ค็อป” รวมหัวกันทำแคมเปญเดินออกจากสนาม นาที 77 ในเกมที่เจอกับ ซันเดอร์แลนด์ สัปดาห์ที่แล้ว เพื่อเป็นการประท้วงบอร์ดบริหารของทีมที่ขึ้นค่าตั๋วสำหรับการแข่งขันฤดูกาลหน้า โดยเฉพาะตั๋วแพงสุดในบ้าน ที่ถีบตัวขึ้นไปราคา 77 ปอนด์ (ประมาณ 3,696 บาท)

จากกรณีดังกล่าวทำเอา จอห์น เฮนรี ประธาน เฟนเวย์ สปอร์ต กรุ๊ป กลุ่มธุรกิจที่เป็นเจ้าของทีม ลิเวอร์พูล เริ่มทนเสียงคัดค้านจากแฟน ๆ ไม่ไหวก่อนตัดสินใจยกเลิกแผนการขึ้นค่าตั๋วดังกล่าว โดยคงราคาเดิมไว้อีก 2 ปี เล่นเอาแฟนบอลพันธุ์แท้หลายรายส่งเสียงเฮอย่างยินดี

ขณะเดียวกัน คล็อปป์ นายใหญ่ “หงส์แดง” ให้สัมภาษณ์บอกถึงแฟนบอลทุกคนว่านี่คือการแสดงออกให้เห็นอย่างชัดเจนว่าทีมบริหารเข้าใจแฟนบอลมากเพียงใด โดยกล่าวว่า “ผมคิดว่าโลกของฟุตบอลไม่ใช่เรื่องง่าย เมื่อคุณเข้ามาเป็นเจ้าของทีมแล้วทำอะไรสักอย่างเพื่อช่วยให้มันน่าสนใจ”

“พวกขาแคร์ความรู้สึกของแฟนบอลมากเมื่อได้เห็นปฏิกริยาของแฟนบอล มันค่อนข้างชัดเจน หวังว่าทุกคนจะเข้าใจในเรื่องนี้ ส่วนตัวผมเห็นว่าเป็นสถานการณ์ที่ปกติอยู่แล้ว นั่นคือสิ่งที่ดี” กุนซือชาวเยอรมัน กล่าว
แฟนบอลประท้วงค่าตั๋วแพง

กำลังโหลดความคิดเห็น