xs
xsm
sm
md
lg

“มิโญเลต์” ซึ้ง หงส์ยืดสัญญา 5 ปี ลั่นขอพิสูจน์ฝีมือ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ซิมง มิโญเลต์ นายทวารเบอร์ 1 ลิเวอร์พูล
ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งเกาะอังกฤษ ประกาศต่อสัญญาระยะยาว ซิมง มิโญเลต์ นายทวารชาวเบลเยียม เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 18 มกราคม ที่ผ่านมา

ถึงแม้แถลงการณ์ของ “หงส์แดง” ไม่ระบุขอบเขตสัญญา ทว่าสำนักข่าว “พีเอ” แห่งสหราชอาณาจักร เผยว่าข้อตกลงดังกล่าว น่าจะผูกมัด อดีตมือกาว ซันเดอร์แลนด์ จนกระทั่งปี 2021

ผู้รักษาประตูดีกรีทีมชาติเบลเยียม รักษาสถิติ “คลีน ชีต (ไม่เสียประตู)” มากกว่าคนอื่น ๆ บนสังเวียน พรีเมียร์ ลีก ตลอดปี 2015 แต่ล่าสุดตกเป็นข่าวลือ อาจต้องแพ็กกระเป๋าออกจากถิ่น แอนฟิลด์ เนื่องจากอาการเฟอะฟะ นำไปสู่การเสียประตู

อย่างไรก็ตาม จอมหนึบวัย 27 ปี ได้รับการการันตีว่า จะเป็นผู้เล่นคนสำคัญในยุคของ เจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน “ผมยินดีมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ ลิเวอร์พูล ระยะยาว ผมมีความสุขที่ฝากอนาคตไว้กับ ลิเวอร์พูล”

“ผมรู้การเซ็นสัญญาฉบับใหม่มาพร้อมกับความรับผิดชอบ ผมเริ่มอายุมากขึ้นเช่นกัน และหวังก้าวไปสู่จุดที่แฟน ๆ พูดว่า ตลอดระยะเวลาเหล่านี้ ผู้รักษาประตูของเราฟอร์มสุดยอด ผมพร้อมรับบทบาทนี้ เพราะผมเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำ อยากกระตุ้นเพื่อน ๆ ในห้องพัก และช่วยจัดระบบเกมรับ”

“ผมจะพยายามทำงานหนักกับโค้ชผู้รักษาประตู และสตาฟฟ์ที่นี่ ซึ่งคอยสนับสนุน และมอบความไว้วางใจด้วยสัญญาฉบับใหม่ ผมขอขอบคุณทุก ๆ คน แต่คงไม่อาจตอบแทนแค่คำพูด ผมจะขอพิสูจน์ตัวเองด้วยผลงานบนสนาม”

* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *


กำลังโหลดความคิดเห็น